“เบลล่า ราณี” เปิดใจครั้งแรก จบความสัมพันธ์ 9 ปีฉันชู้สาวกับ“เวียร์ ศุกลวัฒน์” ตกลงเป็นเพียงแค่พี่น้องกัน ในงานเปิดห้าง‘เซ็นทรัล อยุธยา

หลังจากที่มีข่าวคาวคึกโคมสายสัมพันธ์แตกร้าว ระหว่าง “เบลล่า ราณี” กับพระเอกหนุ่ม  “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ที่แฟนคลับต่างเฝ้ารอคอยการออกมาเปิดเผยความจริงจากปากของทั้งสอง  วันนี้ 30 พฤศจิกายน 2564  มีการเปิดใจครั้งแรกของ “เบลล่า ราณี ” ที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในการงานออกอีเวนต์ครั้งแรก ในงานเปิดห้างเซ็นทรัล  “อัศจรรย์อยุธยา” สะท้อนความเรืองรองเมืองมรดกโลก ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

โดยมีนายธนาคม จงจิระ  อธิบดีกรมการปกครอง  นายวีระชัย นาคมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย ข้าราชการระดับสูงของจังหวัดมาร่วมงาน ได้แก่ นางสาวนุชนาถ ประทีป ธีรานันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา คุณสรัลพัชร ประโมทะกะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายสมศักดิ์ เจริญไพฑูรย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  คุณประทีป การมิตรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายบดินทร์ เกษมศานติ์ นายอำเภอพระนครศรีอยุธยา  นางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายวุฒิชัย ด่านชัยวิจิตร นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองอโยธยา นายเกื้อกูล ด่านชัยวิจิตร  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เขต 1 นายมานัส ทรัพย์มีชัย ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมี นายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, คุณวัลยา จิราธิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, นายชนวัฒน์ เอื้อวัฒนสกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานพัฒนาธุรกิจและโครงการ, คุณนภารัตน์ ศรีวรรณวิทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการเงิน บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน) และคุณสุทธิภัค จิราธิวัฒน์ กรรมการที่ปรึกษา บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด ร่วมให้การต้อนรับ

 

โดย “เบลล่า ราณี” กล่าวว่า  “เราทั้งสองคนอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ โอกาสที่จะกลับมาก็ให้เป็นเรื่องของอนาคต ณ ตอนนี้เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเราสองคน คือเรายังสามารถพูดคุยกันได้  และก็ไม่มีเรื่องของมือที่สาม มันเป็นเรื่องของคนสองคน ขอโฟกัสที่การทำงาน  และครอบครัวก่อน ความจริงไม่ได้เจอกันมาสักพักแล้ว  ภาพที่ออกมาเป็นภาพเมื่อหลายปีที่แล้ว อันนั้นไม่ได้ไป ขอไม่ออกความคิดเห็น   เรามีปัญหามุมมองที่ต่างกัน ก็เลยคุยกันตกลงเป็นพี่น้องกันมาสักพักแล้วในส่วนของรายละเอียดไม่ขอลงลึก  จะไม่ขอพูดในส่วนของพี่เขา ความจริงแล้วมีการพูดคุยกันมาก่อนหน้านี้แล้ว  กว่าจะมาถึงจุดนี้ก็ผ่านกันมาหลายครั้ง    เอาจริงๆมันก็ตอบยาก   เป็นการตัดสินใจเรื่องของคนทั้งสองคน ไม่เกี่ยวกับเรื่องแต่งงาน  สาเหตุไม่ใช่เรื่องนี้ ก็เป็นการพูดคุยกันด้วยดี ก็คือทุกอย่างมีเหตุผล”

“ส่วนในครอบครัวจะแชร์กันตลอดอยู่แล้ว ท่านเข้าใจรับทุกเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่แล้ว  พยายามจะมีความสุขกับทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในทุกๆวัน เอาเป็นว่ายังไม่คิดเรื่องรัก ขอทุ่มเทเรื่องงานให้เต็มที่ขอดูแลคุณแม่ให้เต็มที่ก่อน ”   สุดท้าย เบลล่า บอกว่า ขอบคุณที่ให้ความห่วงใย ที่มีให้กัน เรื่องงานคู่ยังสามารถทำด้วยกันได้ถ้ามี  ก็ไม่ได้มีปัญหา ตอนนี้งานคู่ยังมีอยู่ เรื่องข่าวไม่มีผลกระทบอะไร”

สำหรับในงานเปิดห้างเซ็นทรัล  “อัศจรรย์อยุธยา” สะท้อนความเรืองรองเมืองมรดกโลก มีการแสดงโชว์ไฮไลต์เปิดนำโดย “เบลล่า ราณี” นำขบวนสัตว์อัศจรรย์เยือน “เซ็นทรัล อยุธยา” ในบทเพลงประวัติศาสตร์จากจดหมายเหตุลาลูแบร์อย่างเพลง “ศรีอยุธยา” ที่ถูกเรียบเรียงใหม่ ร่วมด้วย สองหนุ่มเลือดอยุธยา อย่าง “ศรราม น้ำเพชร” และ “ซีดี กันต์ธีร์” กับการแสดงสุดพิเศษที่ทุกท่านพลาดไม่ได้ ครั้งแรกของโชว์ลิเกปะทะฮิปฮอป ซึ่งเป็นการแสดงที่ผสมผสาน 2 วัฒธรรมออกมาได้อย่างสนุกและลงตัวที่สุด

ส่วน ‘ห้างโรบินสัน สาขาอยุธยา 2’ มอบโปรโมชั่นสุดว้าว และสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ สมาชิกเดอะวัน รับคูปองส่วนลดสูงสุด 5,500 บาท และรับฟรี กระเป๋าอยุธยา มูลค่า 500 บาท สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เมื่อช้อปตามเงื่อนไข พร้อมสนุกฉลองเปิดห้างไปกับศิลปิน-ดารา ผ่านกิจกรรมต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ในวันอาทิตย์ที่ 5 ธ.ค. 64 และพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ในวันอาทิตย์ที่ 12 ธ.ค. 64 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป Tops Market ฟรี! สมาร์ทเตอร์ผลิตภัณฑ์ล้างจาน เมื่อช้อปครบ 600 บาท และฟรี! ตะกร้าผ้า 1 ใบ เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท, B2S THINK SPACE รับฟรี B2S Shopping Bag ลาย Summer 1 ใบ เมื่อช้อปตั้งแต่ 500 บาท ขึ้นไป, PowerBuy พบโปรโมชั่นพิเศษ ผ่อน 0% นาน 15 เดือน, go! WOW รวมสินค้าของใช้ภายในบ้าน และของใช้ในชีวิตประจำวันในราคาสุดว้าว เริ่มต้นเพียง 5 บาท และ SUPERSPORTS โปรโมชั่นพิเศษ ลดสูงสุด 50% พร้อมรับฟรี! หมวก FILA เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท พิเศษ! สำหรับสมาชิก The1 ลดเพิ่ม 12.5% และสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ อาทิ ลด/รับเพิ่มสูงสุด 18% เฉพาะงานนี้เท่านั้น

 

เกียรติยศ  ศรีสกุล (บรรณาธิการ)

ติดต่อโฆษณา  โทร.0949608555

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อัจฉริยะ หอบหลักฐานเข้าร้องผู้การปากน้ำ สอบบ่อนไฮโลย่านสำโรงใต้ หลังเหตุวิวาทในบ่อนเจ็บ 3 ราย

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ ( 30 พ.ย.64 ) นายอัจฉริยะ […]

You May Like

Subscribe US Now