สิงห์บุรี-ค้นหาสาวนิรนามกระโดดสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ยังไม่ทราบชะตากรรม

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าเมื่อวันที่ (17 มิ.ย.65 ) เวลาประมาณ 11.30 น. ห้องวิทยุสื่อสาร สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผุ้กระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาจากสะพานบางระจัน หมู่ 7 ต.บางมัญ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมอาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง จ.สิงห์บุรี แล้วรีบรุดไปที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุบริเวณใต้สะพานบางระจัน บริเวณหน้าชุมชนบางแคใน มีชาวบ้านมามุงดูกันเป็นจำนวนมาก โดยมีผู้เห็นเหตุการณ์ คือ น.ส.ณฐภัจ เกตุพันธ์ อยุ่บ้านเลขที่ 1008/3 ต.บางพุทรา อ.เมือง จ.สิงห์บุรี เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงดังตูมใหญ่เหมือนอะไรตกน้ำ จึงออกมาดูที่ริมน้ำ พบร่างไม่แน่ชัดว่าผู้หญิงหรือผู้ชายดำผุดโผล่อยู่กลางแม่น้ำ และก็พยายามว่ายเข้าหาฝั่งแต่ดูเหมือนจะหมดแรงจมลงไปต่อหน้าและไม่ขึ้นโผล่พ้นน้ำมาอีกเลย โดยมีเรือคนหาปลาที่ลอยอยู่ในน้ำบริเวณนั้นได้พยายามพายเรือเข้าไปช่วยแต่ไม่ทัน ร่างดังกล่าวได้จมลงไป ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที และนายอี๊ฟ ผู้เห็นเหตุการณ์อีกท่านได้เล่าว่า ขณะที่ตนกลับมาจากส่งของและได้ขี่รถเข้าเมืองข้ามสะพานบางระจันนั้นในช่วงประมาณ 11.00 น. ได้เห็นหญิงสาวอายุประมาณไม่เกิน 30 ปี รูปร่างดี หน้าตาสวย ใส่กางเกงขาสั้น ใส่เสื้อด้านในสีขาวและมีเสื้อคลุม เดินขึ้นมาจากตีนสะพานฝั่งตลาดด้วยสีหน้าเรียบเฉย ตนยังนึกสงสัยเลยว่าทำไมมาเดินตากแดดร้อนๆ จนกลับถึงบ้านสักพัก แล้วก็มีลูกค้าเข้ามาในร้านมาคุยกันว่าเห็นมีผู้หญิงใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นยืนเขี่ยโทรศัพท์อยู่กลางสะพานกลางแดดร้อนๆ และมีคนอื่นบอกว่ามีคนกระโดดสะพานข้ามแม่น้ำยังไม่ทราบชะตากรรม ตนเลยสงสัยว่าจะเป็นหญิงดังกล่าวที่ตนเห็น

โดย ณ เวลา 18.00 น. ทางทีมป่อเต็กตึ๊ง ฝ่ายปฏิบัติการใต้น้ำ จ.สิงห์บุรี สมุทรปราการ อ่างทอง ดอนเมือง และสำนักงานใหญ่ ได้ส่งนักประดาน้ำ กำลังพลร่วม 100 นาย มาร่วมลงค้นหาใต้น้ำกันอย่างต่อเนื่อง มีนายชัยชาญ สิทธิวิรัชธรรม ผู้ว่าราชการ จ.สิงห์บุรี นายปัญญา ไช้เฮ็ง นายอำเภอเมืองสิงห์บุรี ได้นำน้ำ อาหาร มาดูแลผู้ช่วยเหลือและติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และทางป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จ.สิงห์บุรี และเขต 16 จ.ชัยนาท ได้ส่งรถอัดอากาศถังออกซิเจน และรถอุปกรณ์ส่องแสงสว่างมาช่วยเหลือการค้นหาในครั้งนี้ต่อไปจนกว่าจะพบร่างของหญิงสาวปริศนาดังกล่าว ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

จินตนา ปานมี ผู้สื่อข่าว จ.สิงห์บุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สมุทรปราการ-ซ้ำซาก !! สายเคเบิ้ลพาดขวางถนนหย่อนเกี่ยวคอหนุ่มวินจักรยานยนต์ล้มบาดเจ็บ

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ เพลิน จิต ได้โพสต์เตือ […]

You May Like

Subscribe US Now