ภูเก็ต-สาวเมียนมาร์เลิกงานไม่ทันถึงบ้าน จยย.พุ่งชนท้ายปิคอัพจอดริมถนนดับคาที่

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่  (20ก.ค.66) พ.ต.ต.ไกรสร ภาคอารีย์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะที่จอดข้างทาง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณ ตรงข้ามร้านวิชิตยานยนต์ ถ.บางกอก ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต หลังจากรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย แพทย์เวรนิติเวชโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนบางกอกมุ่งหน้าไปยังสี่แยกโรงฆ่าสัตว์ ตรวจสอบพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน บต 6995 ภูเก็ต จอดอยู่ริมถนนสภาพท้ายรถมีร่องรอยยุบได้รับความเสียหาย ห่างกันเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีดำ หมายเลขทะเบียน อษต 873 กทม. สภาพล้อหน้าบิดงอ พังยับ ใกล้กันพบร่าง นางสาวทัน ดาลาย อายุ 32 ปี ชาวเมียนมาร์ นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพสวมเสื้อแขนสั้นสีแดง สวมกางเกงขายาวลายช้างสีดำ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายรูปทำแผนที่ก่อนให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯนำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุหลังจากเลิกงานนางสาวทันได้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาจากทำงานย่านวงเวียนม้าน้ำในเมืองภูเก็ตเพื่อกลับบ้านพัก เมื่อมาที่เกิดเหตุคาดว่า ผู้ตายน่าจะขับมาด้วยความเร็วหรืออาจจะหลับใน ทำให้รถเสียหลักไปพุ่งชนอัดท้ายรถกระบะที่จอดข้างทางเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และให้แพทย์ตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ของผู้เสียชีวิตไว้ด้วย ก่อนจะประสานญาติให้มารับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พิจิตร-ผู้ตรวจกระทรวงเกษตรทึ่งเกษตรกรเมืองชาละวันรวมกลุ่มเลี้ยงปลาแรดได้คุณภาพGAP

วันที่ (20 ก.ค.66) นางสาวทัศนีย์ เมืองแก้ว ผู้ตรวจ […]

You May Like

Subscribe US Now