สิงห์บุรี-ผู้การฯสิงห์สั่งสืบด่วน หามือปริศนาโปรยใบปลิวโจมตีนายก อบต.บางกระบือ

วันที่ (16 พ.ย.65 ) เวลา 9:00 น. จากกรณีที่มีใบปลิวปริศนาโปรยเกลื่อนไปทั่วบริเวณถนนสิงห์บุรี-ชัยนาท (สายเก่า) โดยในใบปลิวมีข้อความดังนี้ “ถึงประชาชนบางกระบือ มี นายก อบต. ประพฤติตนมั่วผู้หญิง เอาแม่บ้าน อบต. ชื่อ… ทุกคนในสำนักงานรู้ดี ให้แม่บ้านมาบริหารงาน อบต. แทนทุกเรื่อง ส่วนตัวแม่บ้านก็เป็นเมียน้อยเจ้าของรถแบคโฮ รถดิน บางวันก็แอบไปม่านรูดแถวทองเอน บางวันนั่งในห้องนายก แถมชวนเจ้าหน้าที่เล่นไพ่ ไฮโล ในสำนักงาน มีแม่บ้านเป็นเจ้ามือไฮ โล ผลัดกับนายก กลางคืนก็ชวนกันไปหาที่แทงกันต่อ “นายกกับแม่บ้าน” สถานการณ์น้ำท่วมก็เอาแม่บ้านเป็นใหญ่บริหารสั่งการ สั่งทรายกินกันเพลินเลย หมู่ 1 ก็สั่งทรายและกระสอบมาทิ้ง เสียดายงบประมาณ ยังเอารถแบคโฮผัวคนที่ 2 มาทำงานเบิกเงินมากมาย ทำงานไม่จริงจังยังช่วยกันผลาญเงิน ในเวลาไม่ถึงเดือนกินงบภาษีประชาชนไป 7-8 ล้านคนรับเช็คใช่ใคร “หลานแม่บ้าน” วันรับเช็คสั่งกุ้งใหญ่มา 20 โลฉลองหน้า อบต. ถ้ามีงานรับเหมาก็เอาสามีของปลัด อบต. ที่ย้ายมาใหม่นี่แหละมารับงาน กินเป็นขบวนการ พวกเราจะปล่อยให้ผู้นำประชาชนที่ไม่มีสมองแถมไม่มีจรรยาบรรณทำงานหรอ?? งานประชุมนายกก็ไม่เข้าร่วม พูดก็ไม่เป็น บริหารก็ไม่ได้ น่าเศร้าใจใครรู้บ้าง นายก อบต.บางกระบือ อ่านหนังสือได้แค่ งูๆ ปลาๆ แต่สะกดไม่ออก ไวๆ นี้รับสมัครพนักงานก็เรียกรับเงินเอาแต่พวกของตัวเอง อัพเดทล่าสุดจ้า…นายกกินงบกระสอบทรายไม่พอ กินพนักงานใน อบต. เพิ่มอีกคนแล้วจ้า อักษรย่อ บ.ใบไม้ หน้าที่หลักชงกาแฟเสิร์ฟถึงในห้อง หายเข้าไปวันละชั่วโมง แถมพาไปกินเหล้า ตัดผม น้ำท่วมแค่ไม่กี่วัน “นายกน้อย ใช้เงิน อบต. หมดไปเกือบ 10 ล้าน ซื้อทรายกันน้ำท่วม” ไม่เกิดประโยชน์อะไรเลยงบ อบต. ก็หมดแล้ว

จากข้อความจากใบปลิวดังกล่าว ผู้สื่อข่าวจึงได้ไปสอบถาม นายน้อย กระจ่างจิต นายก อบต.บางกระบือ ซึ่งได้ชี้แจงว่า ใบปลิวนี้มีผู้พบเห็นเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน เวลาประมาณตี 5 ตนขอชี้แจงว่าเรื่องดังกล่าวที่ปรากฏในใบปลิว ไม่เป็นความจริงซักเรื่องเดียว โดยตนคิดว่าเป็นเรื่องของเกมการเมือง และการกลั่นแกล้งกันมากกว่า เช่น ในเรื่องของประพฤติตัวมั่วผู้หญิงเรื่องแม่บ้านนั้นก็ไม่เป็นเรื่องจริง ตนเป็นนายกฯ ต้องเป็นผู้จัดการเรื่องการบริหารงานทั้งหมด ส่วนปลัดของ อบต.นั้น ตนสั่งให้เป็นผู้ดำเนินการสั่งทราย ในส่วนของแม่บ้านที่เอ่ยถึงนั้นมีหน้าที่นำทางพาทรายไปยังจุดที่ต้องนำไปกั้นน้ำเพราะเป็นคนในพื้นที่รู้จักเส้นทางดี สำหรับเรื่องที่บอกมีการเล่นไฮโลในสำนักงานนั้น ผมขอชี้แจงว่าตั้งแต่ผมเป็นนายก จะชนปีแล้วยังไม่เคยเห็นไพ่หรือไฮโลในสำนักงานเลย และส่วนเรื่องกินพนักงานในสำนักงานนั้น ผมเป็นลูกผู้ชายพอ มีศักดิ์ศรี ไม่กินกันเองแน่นอน ส่วนเรื่องคนที่ทำใบปลิวนี้ คาดว่าต้องมีคนในร่วมกับคนนอกจัดทำขึ้นซึ่งผมเองพอจะรู้ตัวบ้างแล้ว และขอไปแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทและทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

จากนั้น นายน้อย กระจ่างจิต นายก อบต.บางกระบือ พร้อมคณะฯ ได้เดินทางมาแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสิงห์บุรี โดยมี พล.ต.ต.วีระวิชญ์ บัวประเสริฐยิ่ง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสิงห์บุรี ซึ่งได้เดินทางมาตรวจโรงพักที่ สภ.เมืองสิงห์บุรี พอดี ท่านจึงได้เป็นผู้รับเรื่องด้วยตัวเองและสั่งการให้ พ.ต.อ.ไพฑูร ตันเจริญรัตน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสิงห์บุรี ให้สั่งทีมสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวและรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบโดยด่วน

จินตนา ปานมี ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สิงห์บุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ผู้ใหญ่บ้านอยุธยาดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 เผยซื้อหวยจากพ่อ เป็นเลขทะเบียนรถยนต์ส่วนตัว

วันที่ (16 พ.ย.65 ) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า นายทร […]

You May Like

Subscribe US Now