สิงห์บุรี-สาวเครียดหนักกว่าเดิม หลังโดนมิจฉาชีพใช้โปรไฟล์หนุ่มหล่อสัญชาติเกาหลีใต้ หลอกสูญเงิน พอเป็นข่าวโดนคอมเม้นต์ด่าซ้ำ เข้าวัดทำบุญสะเดาะเคราะห์

เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ (30 มิ.ย.65 ) นายสีน้ำ คล้ายเณร เจ้าของร้านอาหารชื่อดังในจังหวัดสิงห์บุรี ได้พาครอบครัว และ ภรรยา คือ น.ส.พรพิมล เกสรสุข ที่หลงเชื่อโอนเงินให้ผู้ชายที่รู้จักกันผ่านทางแอพพลิเคชั่นหาคู่ โดยผู้ชายคนนั้นได้ใช้โปรไฟล์และชื่อเป็นรูปชายหนุ่มสัญชาติเกาหลีใต้ ชื่อ ลี มิน โฮ โดยหลอกให้ น.ส.พรพิมล โอนเงินไปให้จำนวนสองครั้ง เป็นเงินกว่า 7 หมื่นบาท ทำให้เกิดความเครียดและเสียใจที่กระทำการลงไป จึงคิดจะฆ่าตัวตายเมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา วันนี้ได้มาทำบุญสังฆทานและบังสุกุลคนเป็นเพื่อเป็นการฟาดเคราะห์ให้เรื่องร้ายๆ ได้หมดไป และอุทิศแผ่บุญกุศลไปยังเจ้ากรรมนายเวร โดยมาทำที่วัดหนองสุ่ม ต.ห้วยชัน อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี

โดยที่ น.ส.พรพิมล ยังเกิดอาการเครียดอยู่ บ่นแต่โทษตัวเองเป็นตัวสร้างปัญหา และยิ่งที่มีข่าวออกไปหลายช่อง มีคอมเม้นต์มากมายที่ด่าตัวเอง โดยส่วนใหญ่จะว่าตนเองว่าโง่ ไปหลงเชื่อได้ไง บางคนก็ว่า ลีมินโฮ เขาไม่มีเวลาไปคุยที่แอปหาคู่หรอกบ้าง ซึ่งคอมเม้นท์ส่วนใหญ่จะด่าตนมากกว่า แต่จะชื่นชมในตัวพ่อกับสามีของตน แต่ตนเองก็รู้ตัวว่าตัวเองทำผิด โดยยอมรับว่าตนไม่ค่อยรู้เรื่องในโลกโซเชี่ยล หนูอยากบอกคนที่ด่าตนว่า ถ้าพวกพี่ไม่เป็นตนไม่รู้หรอก ทุกคนอาจจะผ่านในเรื่องของโลกโซเชี่ยลมาเยอะ แต่ตนตลอดชีวิตมีแต่ทำงานช่วยกิจการครอบครัว ตนเพิ่งจะพอมีเวลาว่างช่วงหลังคลอดและก็ไม่รู้ในความเลวร้ายของการกระทำของมิจฉาชีพว่าจะมีการหลอกให้โอนเงินอะไรแบบนี้ได้ ตนยอมรับจริงๆ ว่าโง่ ใครว่าตนโง่ ตนไม่ว่า แต่อยากให้เข้าใจถึงหัวอกเขาหัวอกเราบ้าง ถ้าคนอื่นโดนแบบตนบ้างจะรับไหวไหม ส่วนตนยอมรับว่าตนอ่อนไหวเกินไป ตนรับไม่ไหว จึงคิดจะฆ่าตัวตาย และตอนนี้ก็ขอยอมรับผิดทุกอย่าง และก็กราบขอบคุณพ่อกับสามีที่เข้าใจและอยู่เคียงข้างให้กำลังใจตนมาตลอด

ซึ่ง น.ส.พรพิมลฯ ได้กล่าวต่อว่า หลังจากทำบุญแล้ว ก็รู้สึกสบายใจ และมีกำลังใจจากคนในครอบครัวที่เข้าใจ และเรื่องทุกอย่างขอให้เป็นไปตามกฎหมาย สำหรับคนที่ไม่รู้ ก็ขอให้รู้ว่ามันมีมิจฉาชีพที่หลอกเอาเงินจากคนที่โง่หลงคำคนในโลกโซเชี่ยลแบบนี้ได้จริงๆ

 

จินตนา ปานมี ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สิงห์บุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พังงา​-เศร้า..โลมากระโดดถูกคลื่นซัดเกยตื้นหาดเขาหน้ายักษ์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปรารพ แปลงงาน หัวหน้าอุทยา […]

You May Like

Subscribe US Now