นครปฐม-ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ( MOU ) ออกานิกส์ ส่งเสริมสุขภาพและเศรษฐกิจของชุมชนอย่างยั่งยืน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผศ.ดร.วราวุธ ตีระนันทน์ ผู้เชี่ยวชาญรองประธานวุฒิสภาคนที่ 2 ประธานที่ปรึกษา บริษัท คิงส์เฟาน์เทร่น จำกัด ร่วมเป็นสักขีพยาน ในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ( MOU ) ส่งเสริมสุขภาพและเศรษฐกิจของชุมชนอย่างยั่งยืน ระหว่าง บริษัท คิงส์ เฟาน์เทร่น จำกัด และบริษัท ออกานิกส์ เลเจนดารี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) โดยมี ภก.ดร.ปัณณวิชญ์ โชติเดชธรรมณี ประธานกรรมการ ผู้จัดการ บริษัท ออกานิกส์ เลเจนดารี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จังหวัดนครปฐม ร่วมด้วย คณะผู้บริหาร กรรมการบริษัท กรรมการบริหาร เป็นผู้ลงนาม ณ บริษัท ออกานิกส์ คอสเน่ จำกัด ( สำนักงานใหญ่ ) อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม

ผศ.ดร.วราวุธ ตีระนันทน์ เปิดเผยว่า บริษัท คิงส์ เฟาน์เทร่น จำกัด ได้เล็งเห็นและให้ความสำคัญอย่างมากกับภารกิจหลักบริษัท ที่ว่าเรื่องด้วยการส่งเสริมสุขภาพ และเศรษฐกิจของชุมชนอย่างยั่งยืน จึงทำให้เกิดความร่วมมือกันระหว่าง บริษัท ออกานิกส์ เลเจนดารี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เนื่องจากมีวิสัยทัศน์ พันธกิจไปในทิศทางเดียวกัน ทำให้เกิดเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Qcan Gold คิวแคน โกลด์ และผลิตภัณฑ์อื่นๆในเครือที่จะออกมาสู่ตลาดในปี 2567 นี้

ด้าน ภก.ดร.ปัณณวิชญ์ โชติเดชธรรมณี ประธานกรรมการ ผู้จัดการ บริษัท ออกานิกส์ เลเจนดารี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านออกานิกส์ กล่าวว่า เราได้คัดสรรสมุนไพรจากชุมชนในพื้นที่ โดยคัดสมุนไพรในช่วงฤดูร้อน เพื่อให้ได้สารที่มีประโยชน์สูงสุด ได้ผ่านการตรวจสอบปลูกตามขั้นตอน ในกระบวนการถูกต้องหรือเปล่า มีการใช้สารเคมี รวมถึงการสกัดออกมาได้ใช้สารอันตรายเข้ามามีส่วนขบวนการผลิตหรือไม่ เราจึงต้องมีการคัดสรรเพืชเกษตรกรรมที่มีความปลอดภัยต่อมนุษย์ ไม่ผ่นกระบวนการเคมี และที่สำคัญต้องเป็นออกานิกส์ สามารถทำสินค้าดีส่งตรงต่อผู้บริโภคได้ สารสัญทั้งหมดอยู่ในเกณฑ์มาตราฐาน

วีรวิชญ์ โรจนอัครพงศ์ ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครปฐม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ลพบุรี-สมาคมทหารผ่านศึกเขตลพบุรีแถลงข่าวจัดงานทหารผ่านศึกบอลประจำปี 2567

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 ธ.ค. 2566 พล.ต.นพรัตน […]

You May Like

Subscribe US Now