ข้าราชการบำนาญ เครียดโรครุมเร้า ป่วยติดเตียง ลั่นไกปลิดชีพดับต่อหน้าลูกเมีย

วันที่ (1 ก.พ.64 )  เวลา 12.00 น. พ.ต.ต.วิฑูล วิเลปนะ พนักงานสอบสวน สภ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต เป็นชายด้วยอาวุธปืน ที่บ้านเลขที่ 43/4 หมู่ที่ 9 ต.โพชนไก่ อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พ.ต.อ.วรพันธุ์ พิสุทธานนท์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางระจัน แล้วรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบางระจัน และอาสาสมัครสมาคมกู้ภัยจังหวัดสิงห์บุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ภายในบ้านพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายสมนึก จั่นเพชร อายุ 73 ปี ข้าราชการบำนาญ ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง มีโรคประจำตัวหลายโรค โดยสภาพศพนอนเหยียดยาว อยู่ใกล้เตียงไม้ที่ผู้เสียชีวิตนอนอยู่เป็นประจำ โดยมีปืนลูกซองยาวตกอยู่ที่ที่นอน มีบาดแผลที่ปลายคางและแก้ม มีเลือดกระจายเต็มพื้น

สอบถาม น.ส.ภัสร์สรณ์ จั่นเพชร อายุ 37 ปี บุตรสาวผู้เสียชีวิตซึ่งอยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า พ่อกับแม่เป็นผู้ป่วยติดเตียงทั้งคู่ โดยเฉพาะพ่อซึ่งมีโรครุมเร้าหลายอย่าง และพ่อก็บ่นเครียดเป็นประจำเรื่องปัญหาที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว ในขณะที่เกิดเหตุตนเพิ่งกลับมาจากตลาดและมานั่งคุยกับแม่ที่นอนอยู่ที่เตียงใกล้กันห่างประมาณ 2 เมตร หันไปดูพ่ออีกทีพบว่าพ่อกำลังใช้ปืนลูกซองยาวโดยใช้ปลายกระบอกปืนจ่อที่ปลายคาง ตนจะลุกไปห้ามก็ไม่ทันพ่อใช้ปลายนิ้วเท้าลั่นไกลูกกระสุนเจาะคางทะลุแก้มจนพ่อกระเด็นตกเตียงไม้เมื่อตนเข้าไปดูพบพ่อเสียชีวิตไปแล้วจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ซึ่งแพทย์และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสิงห์บุรี ได้มาตรวจที่เกิดเหตุ และจะได้ส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ต่อไป

 

จินตนา ปานมี ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สิงห์บุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

หมู่บ้านหรูนำแผ่นปูนซีเมนต์ขนาดใหญ่มาปิดทาง ชาวบ้านเดือดร้อนเข้า-ออกไม่ได้ 

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ (1 ก.พ.65 ) ผู้สื่อข่าวได […]

You May Like

Subscribe US Now