สมุทรปราการ-ชาวบ้านผวาชายรัวกระสุนปืนกลางชุมชนถูกรถชาวบ้านหวั่นความปลอดภัยวอนตำรวจล่าตัวมาดำเนินคดี

จากรณี เฟสบุ๊ก โอนาวา กลัวที่ไหนทีม นำภาพพร้อมคริปมาโพส ไว้ พร้อมข้อความ ฝากเตือนภัย …แถวนี้มันเถื่อน..#เปรมฤทัย โดยภาพจากกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านเปรมฤทัย บางนา กม. 6 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเวลาประมาณตีหนึ่งเศษของวันที่ 22 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา จับภาพได้ในขณะที่มีชายวัยกลางคนรายหนึ่ง เดินป้วนเปี้ยนภายในซอยดังกล่าวก่อนจะมายืนกลางแยก โดยมีรถเก๋งสีแดงต้องสงสัยซึ่งคาดว่าจะมาด้วยกันขับมาจอดข้างทางและคล้ายกับพูดคุยอะไรบางอย่างกับชายคนดังกล่าว ที่เดินป้วนเปี้ยนในซอย จากนั้นไม่นานชายคนดังกล่าวก็เดินย้อนกลับไปในซอยเดิมก่อนจะชักปืนที่พกติดตัวมารัวยิง 4 นัดกลางชุมชน ซึ่งหนึ่งนัดกระสุนถูกรถกระบะของชาวบ้านที่จอดข้างทางจนได้รับความเสียหาย ก่อนจะหลบหนีไป หลังเกิดเหตุมีผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนของ สภ.บางแก้ว เพื่อขอให้ช่วยติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่( 24 ต.ค.66 ) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ พูดคุยกับอู่ซ่อมรถจยย. เล่าให้กับนักข่าวเราฟังว่า ก่อนจะได้ยินเสียงปืนและเห็นคนร้ายนั้น มีโทรศัพท์ปริศนาคนหนึ่งโทรเข้ามาทำทีเป็นลูกค้าติดต่อมาอ้างว่ารถจักรยานยนต์มีปัญหาเรื่องโซ่ ซึ่งในขณะนั้นตนเองปิดร้านขึ้นบ้านพักผ่อนแล้ว แต่ลูกค้าปลายสายบอกว่าจะเอารถมาทำ ระหว่างนั้นบุตรชายซึ่งนั่งเล่นอยู่ที่หน้าบ้านพอดี หันไปเห็นว่าคนที่โทรคุยกับตนเองนั้นเป็นชายคนหนึ่งเดินถือปืนในมือ  บุตรชายจึงเตือนไม่ให้ตนเองลงมาจากบ้าน ตนเองจึงเปิดม่านดูจากชั้นสอง เห็นว่าคนร้ายที่มีปืนเดินวนเวียนหน้าบ้านจริงๆ โดยขี่รถจักรยานยนต์มา  จากนั้นไม่นานก็มีรถเก๋งสีแดงมาสมทบอีกคัน ก่อนจะไปก่อเหตุท้ายซอยที่ได้ยินเสียงปืนรวม 4 นัดกระทั่งมาทราบภายหลังว่ามีรถชาวบ้านถูกยิง

นอกจากนั้นยังพบปลอกกระสุนปืนตกเกลื่อนถนนอีก 4 ปลอก จึงอยากวอนให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี เพราะขณะนี้ชาวบ้านในซอยต่างพากันหวาดกลัว ส่วนตัวเองยื่นยันไม่เคยเจอหน้าหรือมีปากเสียงหรือมีปัญหาอะไรกับชายที่มาก่อเหตุ ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าสาเหตุที่แน่ชัดคืออะไร แต่แน่นอนว่าคนร้ายมายืนมองที่หน้าบ้านแถมยังโทรมาก่อนเหมือนล่วงให้ออกมาจากบ้าน คืนนั้นหากลูกชายไม่นั่งเล่นหน้าบ้านตนเองอาจลงมาด้านล่างจนเกิดเหตุร้ายขึ้นก็เป็นได้


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

เกาะกระแสข่าว คว้ารางวัล ”สยามศิวิไลซ์” สื่อสร้างสรรค์ดีเด่น งานปิยะราชาสยามแผ่นดินทอง ปีที่ 2

สภาศิลปินทำความดีเพื่อศาสนา  จัดงานปิยะราชาสยามแผ่ […]

You May Like

Subscribe US Now