ปทุมธานี-มหาชนนับพันแห่ร่วมงานมุทิตาจิตอาจารย์ฤาษีเณรธาตุพุทธคุณ

วันที่ (22 ต.ค.66 )  ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี ได้มีการจัดงานมุฐิตาจิตแก่อาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณเนื่องในวันเกิดครบรอบอายุ 36 ปี โดยมีลูกศิษย์มาร่วมอวยพรอย่างมายโดยเฉพาะเหล่าศิลปินตลก ซึ่งมีนายกศิลปินตลกแห่งประเทศไทย โอบะ เสียงเหน่อ ตลกชื่อดังนุ้ย เชิญยิ้ม กิ๊ฟโคกคูณ หลุย ชวนชื่น รวมทั้งศิลปินตลกอีกหลายคณะ ที่มาร่วมอวยพรและมาสร้างเสียงหัวเราะแก่ผู้มาร่วมงานและยังมี กานต์ ทศน นักร้องเพลงมหามงคลชื่อดังน้องแพมมี่ นางเอก 400 ล้านเจ้าของบทใบข้าวจากหนังเรื่องสัปหร่อ แก้วฟ้า สหเพชร นักร้องและหมอทำขวัญชื่อดัง

โดยภายในงาน ทางอาศรมได้จัดพิธีเป่ายันต์โสรสมงคล ครอบเศียรพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศหน้าที่ 9 แจกวัตถุมงคลเหรียญรุ่นอธิษฐานโภคทรัพย์แก่ประชาชนทุกคนที่มารวมงาน รวมทั้งแจกทุนการศึกษาให้นักเรียนจากโรงเรียนวัดโพธิ์แตงใต้จำนวน 80 คน ทุนละ 500 บาท รวมเป็นเงิน 40000 บาทพร้อมมอบเงินให้กับสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทยจำนวน 100,000 บาทเพื่อนำไปช่วยเหลือตลกที่เจ็บป่วยและเสียชีวิต และมีการรำอวยพรก่อนเริ่มพิธีสงฆ์โดยมีพระเกจิชื่อดังเข้าร่วมหลายองค์

โดยมีประชาชนนับพันคนเข้าร่วมงานจนรถติดยาวโดยระหว่างพิธี ประชาชนที่มาร่วมงานหลายคนมีอาการตัวสั่นและของขึ้นและหลังจาดร่วมพิธี ประชาชนยังได้ไปส่องเลขอ่างน้ำมนต์ ซึ่งเป็นเลขที่อาจารย์ฤาษีเณรได้จรดขึ้นโดยมีเลข 1 3 4 5 6 8 ที่จับกันเพื่อนำไปเสี่ยงดวง

อนันต์  วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สบายดีช่อผกา อินเตอร์กรุ๊ป จัดโครงการปันรอยยิ้มให้น้อง ครั้งที่ 2

วันที่ (24 ต.ค.66 ) นายวันชัย  ช่อผกา  เจ้าของค่าย […]

You May Like

Subscribe US Now