เหลืออีก 3 วัน สำหรับการฉีดวัคซีน walk in เข็ม 3 ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนสนามกีฬากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เวลา 08.00 น. วันที่ (11 ม.ค.65) นายวีระชัย นาคมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และนายแพทย์ยุทธนา วรรณโพธิ์กลาง สาธารณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิด walk in ฉีดวัคซีน Pfizer ตั้งแต่เวลา 08.30 – 15.00 น. จนถึงวันที่ 15 มกราคม 2565 (วันที่ 15 ม.ค.65 จะฉีดเป็นวันสุดท้าย) ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนสนามกีฬากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เมื่อเดินทางมาถึงศูนย์ฉีดวัคซีนสนามกีฬากลางจังหวัดนครศรีอยุธยา สิ่งที่จะต้องเตรียมให้พร้อม คือ 1.เอกสารบัตรประจำตัวประชาชน และ 2.เอกสารการฉีดวัคซีนที่ท่านเคยได้รับมาแล้ว เพื่อนำมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ โดยหลังจากนั้นให้วัดอุณหภูมิที่บริเวณทางเข้าและรับบัตรคิวจากทางเจ้าหน้าที่ แล้วนำมากรอกข้อมูลในเอกสารที่เจ้าหน้าที่ได้แจกให้ครบถ้วน (โดยมีแบบฟอร์มตัวอย่าง) แล้วรอเรียกคิวจากทางเจ้าหน้าที่ โดยจะมีทางเจ้าหน้าของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องค่อยชี้จุด แนะนำท่านตลอดเวลาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่เข้ารับการฉีดวัคซีน และยังทำให้เกิดความรวดเร็ว เป็นระเบียบอีกด้วย

โดยบรรยากาศทั่วไปในศูนย์ฉีดวัคซีนได้มีประชาชนให้ความสนใจเดินทางมาฉีดวัคซีนกันเป็นจำนวนมาก ภายใต้มาตรการการป้องกัน COVID-19 อย่างเข้มงวด โดยมีทางเจ้าหน้าที่ของ 3 หน่วยงาน คือพระนครศรีอยุธยา อบจ. และสาธารณสุขจังหวัด ค่อยให้คำแนะนำตลอดระยะเวลาที่ประชาชนได้เข้ารับบริการการฉีดวัคซีน

ด้าน นางสาวนิศากร นะคะจัด อายุ 27 ปี พนักงานบริษัทเอกชน ผู้ที่มารับบริการการฉีดวัคซีนในครั้งนี้ กล่าวว่า “ตนเองได้เดินทางมาฉีดวัคซีนซึ่งเป็นเข็มที่ 3 โดยได้เดินทางจากบ้านพักมาถึงศูนย์ฉีดวัคซีนประมาณ 8:00 น และได้ทำการกรอกเอกสารและรอคิวประมาณ 1-2 ชั่วโมง สำหรับการบริการของเจ้าหน้าที่ภายในศูนย์ฉีดวัคซีนในครั้งนี้บริการได้อย่างรวดเร็วเป็นระเบียบ โดยได้ฉีด Sinovac + Astrazeneca ส่วนเข็มที่ 3 ที่มา Booster นี้เป็นวัคซีน Pfizer” น.ส.นิศากร กล่าว

โดยทางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา องค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และสาธารณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงขอเชิญชวนประชาชนทั่วไป ให้มาฉีดวัคซีนป้องกัน COVID-19 ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันแก่ตัวเองและสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 สายพันธุ์ “Omicron” ที่เริ่มระบาดหนักในช่วงเวลานี้อีกด้วย

ณัฐพล กิจที่พึ่ง ผู้สื่อข่าว จ.พระนครศรีอยุธยา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

@TLSP รุกคืบเชื่อมโครงข่ายโลจิสติกส์รถไฟความเร็วสูงจีน-ลาว

@ สมาพันธ์ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ไทย (TLSP) โดย นาย […]

You May Like

Subscribe US Now