สมุทรสงคราม-ขโมยรถจยย.มาแล้วดันโพสต์ขายในโซเชียล ผู้เสียหายเห็นโพสต์แจ้งตำรวจจับได้

ชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ล่อซื้อรถจักรยานยนต์ที่ขโมยมา โจรหลงกลขับมาส่งที่ปั๋ม เจ้าหน้าที่แสดงตัวจับกุมทันควัน แฉประวัติโชกโชน ทั้งเสพยาเสพติด และ คดียักยอก

นี่คือภาพเหตุการณ์ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ล่อซื้อรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่ามีโอสีเขียว จากนายชัยยศ แนมใส อายุ 30ปี ชาวตำบลบางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ที่ขโมยมาจากนายชัชวาล เวหากิจ อายุ 26ปี ชาวจังหวัดปทุมธานี เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 3 กันยายน 2566   จากนั้น พ.ต.อ.ศยาม อินทร์สุวรรโณ ผกก.สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้สอบสวนขยายผล เบื้องต้นทราบว่า นายชัยยศ ไม่มีอาชีพ มีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด มีคดีเก่าเสพยาเสพติดใหโทษ 3 คดี และมีหมายจับคดียักยอก ที่ สภ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด

พ.ต.อ.ศยาม กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุนายชัยยศ ได้ใช้เฟสบุ๊ค Craiyos Beer Naemsai ทักมาซื้อรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่ามีโอ สีเขียว ทะเบียน มนจ 47 กทม. กระทั่งตกลงซื้อขาย และนัดส่งรถจักรยานยนต์ที่ตลาดบางบัว ต.โสลลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี กระทั่งนายชัยยศขอลองขับไปกดเงินเพื่อมาจ่ายค่ารถ และหลบหนีไป ต่ามานายชัยยศ ได้โพสต์ขายรถคันดังกล่าว ซึ่งมีนายชัชวาล ผู้เสียหาย เห็นเข้าจึงประสาน ชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ทำการล่อซื้อในราคา 3,500 บาท ที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนพระราม 2 ขาล่องใต้ ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม กระทั่งนายชัยยศขับรถจักรยานยนต์มาตามนัด เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม เบื้องต้นนายชัยยศรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง เนื่องจากไม่มีเงินเสพยา และใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมหลักฐาน นำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ต่อไป

พ.ต.อ.ศยาม กล่าวว่า ฝากเตือนประชาชน เวลาซื้อขาย ในโลกออนไลน์ ควรดูประวัติส่วนตัวของผู้ซื้อหรือผู้ขายให้ดี ขอให้เพิ่มความระมัดระวัง อีกทั้งการลองรถควรลองในที่ปิด ไม่ควรลองในที่สาธารณะ เพราะจะสะดวกในการหลบหนี ง่ายต่อการโจรกรรม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง-ฮือฮาวัดดังทำลิฟท์ขึ้นศาลาการเปรียญให้ญาติโยมผู้สูงอายุผู้พิการขึ้นไปทำบุญได้อย่างสะดวกสบาย

เจ้าอาวาสเผยผู้บริจาคตั้งใจสร้างความสะดวกให้แม่ที่ […]

You May Like

Subscribe US Now