สมุทรปราการ-อัจฉริยะ บุกโรงพักแจ้งหมิ่นประมาททนายเดชาและนักข่าวช่องดัง ที่ไลน์สดขอตรวจดีเอ็นเอลูกสาว

เมื่อเวลา 10.00 น วันที่ ( 1 ก.ค.65)  นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.อิทธิ์ เจนกิตติวัฒนา สารวัตรสอบสวน สภ พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ให้ดำเนินคดีกับทนายเดชา และ นักข่าวช่องดังช่องหนึ่ง ในคดีร่วมกันหมิ่นประมาณด้วยการโฆษณา เหตุเกิดในไลน์สด เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2565 เวลา 14.30 น ที่นักข่าวไปไลน์สัมภาษณ์ทนายเดชา

จากการสอบถามนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เผยว่า วันนี้ตนเองเดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีกับทนายเดชา และ นักข่าวช่องหนึ่ง เมื่อเป็นการกฎหมายเราก็ออกมาใช้สิทธิ์ตามกฎหมายของเรา โดยในวันนี้มาแจ้งในข้อหา ร่วมกันหมิ่นประมาณด้วยการโฆษณา ที่มีการพูดพาดพิงถึงลูกสาวของตนและครอบครัวของตน โดยทนายเดชา เป็นคดีที่ 5 แล้ว ส่วนนักข่าวเป็นคดีที่ 1 ก็อย่างที่บอกเราก็ฟ้องไปเลื่อยจนกว่าจะหยุดพูด เหตุเกิดจากการไลน์สด เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2565 เวลา 14.30 น โดยที่มีนักข่าวช่องหนึ่งไปสัมภาษณ์ทนายเดชา ในประเด็นเรื่องการตรวจ ดีเอ็นเอ ลูกของตน เพื่อเรียกยอดไลน์ยอดแชร์ แล้วบอกว่าตนหลอกลวง ซึ่งอยู่ดี ๆ จะมาเรียกตรวจลูกตนเองได้อย่างไร มันใช่หน้าที่หรือไม่ แล้วยังมาบอกว่าลูกไม่ใช่ลูกตนเอง ซึ่งมันไม่ใช่การแสดงความคิดเห็น แต่มันเป็นการกล่าวหา ซึ่งลูกผมมาเกี่ยวอะไร โดยวันนี้เดินทางมาแจ้งความเอาผิด 2 คน โดยที่นักข่าว เจตนาเขาต้องการยอดไลน์ ยอดแชร์ พอเขาพูดถึงเรื่องนี้ก็หัวเราะ เขาก็ต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เขาทำ และ มีคนเดียวละที่ผมดำเนินคดี

ในส่วนที่ว่าจะให้ตนไปขอขมาผู้บัญชาการตำรวจภาค 1 ที่มีคนฝากเรามาก็ไปว่ากันในศาล คนอย่างตนไม่ใช่ว่าจะมาเชิดกันง่าย ๆ ตนไม่เคยกลัวก็แค่แรกหมัดกัน เพราะตนอย่างตนเกิดมาหนเดียวตายหนเดียว ตนนั่งมอเตอร์ไซค์ แต่พวกคนนั่งรถเบนซ์มามีดาวเต็มบ่าก็มาลองวัดกันดู ตนไม่ได้ทำผิดแต่เขามาแจ้งเท็จกับตน ก็อยากจะบอกทนายเดชา ว่าไม่ต้องห่วงตนห่วงตัวเองดีกว่าว่าจะโดนอีกกี่คดี เพราะสิ่งที่พูด คูณพูดมาเยอะแล้ว และเข้าก็เก็บข้อมูล และถอดออกมาอันที่ไม่เข้าเราก็ไม่แจ้ง แล้วก็ไปว่ากันที่ศาล และครั้งนี้ก็ไม่เหมือนกับครั้งที่แล้ว สู้กันถึงศาลให้มีคำพิพากษา

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ  ผู้สื่อข่าว จ.สมุทรปราการ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สิงห์บุรี-รองผู้ว่าฯ ประธานในพิธีทบทวนคำปฏิญาณและสวนสนามของลูกเสือ เนตรนารี เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาคณะลูกเสือแห่งชาติ ประจำปี 2565

วันที่ ( 1 ก.ค.65 ) เวลา08.00 น. นายสัมฤทธิ์ กองเง […]

You May Like

Subscribe US Now