สุพรรณบุรี-วิศวกรหนุ่มเครียดถูกสาวหลอกเอาเงิน ปลิดชีพตัวเองในห้องน้ำ ก่อนใช้เลือดเขียนจดหมายลา

วิศวกรหนุ่มเมืองสุพรรณบุรี เครียดถูกสาวหลอกเอาเงินซ้ำซากพ่อต้องตามใช้หนี้ ตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเองโดยใช้ปืนพ่อยิงตัวเองในห้องน้ำก่อนใช้เลือดเขียนจดหมายลาตาย โชคดีพ่อกลับจากตัดหญ้าผ่านมาเจอเรียกญาติช่วยชีวิตไว้ทัน

วันที่ 16 กรกฎาคม 2565 ร.ต.อ. สมเจตน์ นุชนารถ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งมีคนพยายามฆ่าตัวตัวเองโดยใช้อาวุธปืนที่บ้านเลขที่ 122/1หมู่ 2 ตำบลดอนมะสังข์ อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบไปตรวจสอบพร้อมกำลังสายตรวจตำบลดอนมะสังข์ กำลังฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช ที่เกิดเหตุอยู่ในห้องน้ำด้านหลังบ้านพบร่างผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อนายสุทัศน์ อ่ำแย้ม อายุ 41ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธขนาด .38 ที่บริเวณเหนือหน้าผากขวา เล็กน้อยกระสุนฝังในนอนจมกองเลือด เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช ให้แพทย์ช่วยชีวิตที่เกิดเหตุมีอาวุธปืนขนาด .38 เปื้อนเลือดในลูกโม่มีกระสุนเหลืออยู่ 5 นัดและปลอกอีก 1 ปลอกตกอยู่เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน   ภายในห้องน้ำพบรอยเปื้อนอยู่เต็มพื้นและที่ฝาผนังมีข้อความใช้เลือดเขียนด้วยมือชื่อสายทิพย์ พงษ์สวัสดิ์ และคำว่าฝากมาติ ด้วย 2 จุดและที่บานประตูเขียนคำว่าเป้ ก่อนพ่อแม่ ขอโทษ นอกจากนี้ยังตัวเลขและภาษาอังกฤษติดอยู่ ซึ่งคาดว่าจะเป็นพาสเวิร์ดเปิดล็อกโทรศัพท์ และ หมายเลขบัญชีธนาคาร เจ้าหน้าที่จึงถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนายโกวิทย์ อำ่แย้ม อายุ 72 ปี พ่อคนเจ็บซึ่งอยู่ในอาการช็อกและเสียใจเล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังด้วยน้ำเสียงสั่นเครือน้ำตาคลอ ว่าลูกชายทำงานเป็นวิศกรออกแบบอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง หลังจากเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ทางบริษัท ได้ให้กลับมาทำงานอยู่ที่บ้าน แต่ก็จะเข้าบริษัท สัปดาห์ละ 1 ครั้งและเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาลูกชายก็เพิ่งจะไปที่บริษัทมา และวันนี้ช่วงสายตนไปตัดหญ้ารอบบริเวณบ้านเสร็จแล้วจึงเดินเข้าบ้านโดยเดินผ่านหน้าห้องน้ำหลังบ้านเมื่อเดินมาถึงห้องน้ำก็ได้ยินเสียงคล้ายคนหายใจดังครืดคราด และคิดว่าคงเป็นลูกชายจึงร้องถามว่าท้องเสียเหรอ แต่ไม่มีเสียงตอบจึงเรียกญาติพี่น้องให้มาช่วยเปิดประตูเนื่องจากประตูล็อก เมื่อเปิดประตูเข้าไปดูก็ตกใจแทบช็อกเพราะภาพที่เห็นคือลูกชายนอนจมกองเลือดหายใจรวยริน ลูกสาวจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่และหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยนำส่งโรงพยาบาล

ส่วนสาเหตุที่ลูกชายทำร้ายตัวเองน่าจะมาจากเรื่องถูกผู้หญิงหลอกเอาเงิน เพราะก่อนหน้านี้ลูกชายก็เคยถูกผู้หญิงหลอกเอาเงินไปถึง 300,000 กว่าบาท และครั้งนี้ก็คงไม่พ้นเรื่องเดิม เพราะไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องอื่น ครอบครัวก็ไม่มีปัญหาอะไร สำหรับลูกชายคนนี้เวลามีปัญหาอะไรไม่เคยเล่าให้พ่อแม่พี่น้องฟังไม่เคยบ่นอยากตาย มักจะเก็บปัญหาไว้คนเดียวตนก็เคยถามว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่าลูกชายก็บอกไม่มีและไม่คิดว่าลูกชายจะมาก่อเหตุขึ้น ตนไม่ติดใจสาเหตุเชื่อว่าลูกชายทำตัวเอง และปืนที่ใช้ก่อเหตุก็เป็นปืนของตนปืนมีทะเบียนถูกต้อง คนที่น่าจะตายคือตนเอง เพราะตนเป็นโรคมะเร็งลำไส้ ตนไปผ่าตัดมา ทำงานหนักไม่ได้ กลัวจะเป็นภาระลูกเมีย ส่วนคนเจ็บขณะนี้อาการยังน่าเป็นห่วงต้องอยู่ในความดูแลของทีมแพทย์พยาบาลอย่างใกล้ชิด

ภัทรพล พรมพัก  ผู้สื่อข่าว จ. สุพรรณบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-อัศจรรย์ !!! พระอาทิตย์ทรงกรด ขณะทำพิธีเบิกเนตรฉลองท้าวเวสสุวรรณ องค์ที่ 5 “ท้าวบารมีสิบทัศ” วัดสนามไชย

วันที่ (17 ก.ค.65)  เวลา 14.09 น.ที่ วัดสนามไชย ต. […]

You May Like

Subscribe US Now