สระบุรี -เริ่มแล้วชุดแรก ปชช.ทยอยกลับเข้า กทม. ถ.มิตรภาพ มวกเหล็กรถมาก พหลโยธินรถเริ่มหนาแน่น เจ้าหน้าที่ทางหลวงพร้อมเร่งระบายทางพิเศษ

วันที่ (15 เม.ย. 65)  เริ่มแล้วชุดแรกการเดินทางกลับเข้า กทม.ถนนมิตรภาพ และถนนพหลโยธินหลังจากที่ประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาในวันหยุดสงกรานต์  มีประชาชนต่างเริ่มทยอยชุดแรกเดินทางกลับเข้า กทม. ซึ่งคาดว่าช่วงวันอาทิตย์สุดท้ายรถอาจหนาแน่นขึ้น  โดยตลอดช่วง บ่ายโมงที่ผ่านมา ประชาชนเริ่มทยอยเดินทางกลับเข้าทำงาน ส่งผลทำให้เส้นทางถนนมิตรภาพขาเข้า กทม. จาก อ.มวกเหล็ก จ. สระบุรี เป็นต้นมา เข้าผ่านเข้าตัวเมือง สระบุรี

รถเริ่มมีความหนาแน่นตลอดเส้นทาง จากเส้นทางลงเนินเขา กลางดง รถติดยาวทำความเร็วได้ 40-50 กม.ต่อ ชั่วโมง รถชะลอตัวบางช่วงที่จะลงเนินเขาจันทร์ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง หินกองสระบุรี ได้วางกรวยเตรียมความพร้อมหากมีรถเพิ่มปริมาณมาก ทางเจ้าหน้าที่ฯก็จะมีการเปิดช่องทางพิเศษ จาก อ.ปากช่อง กม.ที่ 54 ถึง กม.ที่ 24 อ. แก่งคอย จังหวัด สระบุรี

ส่วนเส้นทางถนนพหลโยธิน ซึ่งเป็นเส้นทางมุ่งหน้าเข้า กทม. จะได้เตรียมรองรับรถมาจาก สายอีสานทั้งหมด และรถที่เลี่ยงเส้นทางมาจาก ทางจังหวัด ลพบุรี และเส้นทางสายเหนือ จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยช่วงนี้มวลรถได้มีปริมาณเพิ่มอย่างต่อเนื่อง และรถจะมีการชะลอตัวช่วงสะพานยูเทิร์น  ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงหินกองสระบุรี หากมีรถเพิ่มประมาณมาก จะทำการเปิดช่องทางพิเศษมุ่งสู่ กทม. ช่วงหลัก กม.ที่ 99 ถึง กม.85  แต่ถ้าหากมวลรถมากขึ้นจะทำการเปิดทางพิเศษเป็นแนวยาว รวม 8 เลน ส่วนขึ้น กทม. จาก หลัก กม.ที่ 99 ถึง กม. 74  ของเขต อ.วังน้อย จ .พระนครศรีอยุธยา ทันที

 

เกียรติยง อัศวราศี จ.สระบุรี 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ปทุมธานี-ทต.บ้านกลาง รดน้ำผู้สูงอายุท่ามกลางมาตรการป้องกันโควิดอย่างเข้มข้น

วันที่ (15 เม.ย.65 )   เทศบาลตำบลบ้านกลาง นำโดย นา […]

You May Like

Subscribe US Now