ภูเก็ต-วินจยย.รับจ้าง จ้วงแทงเพื่อนร่วมอาชีพสาหัส ท่ามกลางสายตาประชาชน หน้าตลาดสด อ้างทำเพื่อป้องกันตัว

เมื่อเวลา 09.20 น.วันที่ (21 เม.ย.67)  ร.ต.ท.หญิง ศรุตา พุมดวง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีวินรถจักรยานยนต์รับจ้างถูกแทงได้รับบาดเจ็บขอรถพยาบาลมารับผู้บาดเจ็บส่งรักษาตัวที่ รพ.เป็นการด่วน เหตุเกิดบริเวณหน้าตลาดสดสาธารณะ 1 เทศบาลนครภูเก็ต (บ้านซ้าน) ถ.ระนอง ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ประเทือง ผลมานะ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ตนำกำลังสายตรวจขุนเลิศและชุดสืบสวนรุดไปตรวจสอบพร้อมกับประสานรถพยาบาล รพ.วชิระภูเก็ตรับผู้บาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุเป็นตลาดสดขนาดใหญ่กลางเมืองภูเก็ต ริมถนนสายดังกล่าวซึ่งเป็นทางวันเวย์ พบผู้บาดเจ็บนั่งคร่อมอยู่บนรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีขาว ทะเบียนป้ายเหลือง กกก 450 ภูเก็ต โดยมีเลือดไหลออกจากบริเวณหน้าอกและท้องอาบร่างและบริเวณตัวถังรถ จยย.ทราบชื่อคือ นายทิวา กอภูเก็ต อายุ 65 ปี ถูกของมีคมแทงเข้าที่บริเวณหน้าอก 3 แผลและบริเวณท้องอีก 1 แผลอาการสาหัส จากนั้นรถพยาบาลได้นำตัวส่ง รพ.วชิระภูเก็ต ขณะเดียวกันทราบว่าคนที่ก่อเหตุใช้ของมีคมแทงนายทิวาได้รับบาดเจ็บสาหัสทราบชื่อคือ นายพล อายุ 65 ปี วินรถ จยย.รับจ้างบริเวณใกล้เคียง หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป อยู่ระหว่างการติดตามจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายทิวากับนายพลได้มีปากเสียงและทะเลาะวิวาทกันรุนเเรงถึงขั้น นายทิวาได้ใช้ไม้หรือวัตถุบางอย่างตีนายพล ทำให้นายพลใช้มีดแทงสวนกลับอย่างจนนายทิวาจนได้รับบาดเจ็บสาหัสท่ามกลางสายตาประชาชนที่มาเดินจับจ่ายตลาดสดบริเวณดังกล่าว หลังจากนั้นนายพลได้หลบหนีไป ส่วนสาเหตุทราบเบื้องต้นว่าทั้งคู่เป็นไม้เบื่อไม้เมากันนานเเล้ว

ต่อมาเมื่อเวลา 14.20 น. วันเดียวกันนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่าที่ห้องงานสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต นายจุมพล ปานทอง อายุ 65 ปีมือแทงนายทิวา กอภูเก็ต อายุ 65 ปี บาดเจ็บสาหัส ก็ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมมีดพับ ที่ใช้ก่อเหตุ สารภาพทำไปเพราะป้องกันตัว คนเจ็บเปิดฉากกระหน่ำตีก่อน

ทั้งนี้จากภาพกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุพบว่า ขณะเกิดเหตุคนเจ็บที่ถูกแทงวิ่งข้ามมาจากวิน จยย.ของตนเอง ในมือถือไม้ปรี่เข้าไปฟาดศรีษะลำตัวของมือแทงหลายครั้งขณะที่มือแทงกำลังนั่งอยู่บนรถ จยย.โดยมือแทงต่างพยายามจะเดินหลบหลีกและวิ่งออกมา แต่คนเจ็บยังคงตามกระหน่ำตีอีก จนมือแทงได้ชักมีดออกมาจวกแทงสวนไปหลายครั้งจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สมุทรปราการ-สงกรานต์พระประแดง ประจำปี 2567 คึกคักประชาชนแห่เล่นน้ำกันแน่น

เมื่อเวลา 16.30 น. ของวันที่ (21 เม.ย.67) ที่ หน้า […]

You May Like

Subscribe US Now