ผู้ว่าฯอยุธยา ให้กำลังใจกำนัน–ผู้ใหญ่บ้านฯดูแลตัวเองและครอบครัว ให้แข็งแรงปลอดภัย จะได้มีกำลังไปดูแลพี่น้องปชช.ที่ได้รับความเดือดร้อน

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าเมื่อวันที่ (4 ต.ค.65) เมื่อเวลา 10.30 น.นายนิวัฒน์   รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  เป็นประธานการประชุมกรมการอำเภอ กำนัน  ผู้ใหญ่บ้าน  ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน  สารวัตรกำนัน แพทย์ประจำตำบล  ในพื้นที่อำเภอพระนครศรีอยุธยา และอำเภออุทัย  โดย ผู้ว่าฯ ได้กำชับแนวทางปฏิบัติราชการ ให้แก่ ข้าราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน  สารวัตรกำนัน แพทย์ประจำตำบล ในการเข้ามาดำรงตำแหน่งใหม่ พร้อมนำนโยบายของรัฐบาล มาสื่อสารให้กับกำนัน  ผู้ใหญ่บ้านฯ  รับทราบในการปฏิบัติ

โดยมี นายประทีป การมิตรี และ นายไพรัตน์  เพชรยวน  รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  นายประพันธ์ ตรีบุปผา ปลัดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  นายวิทยา เขียวรอด นายอำเภอพระนครศรีอยุธยา  นายสมลักษ์  ยกน้อยวงษ์ นายอำเภออุทัย  หัวหน้าส่วนราชการในอำเภอ และ  ผู้บริหารท้องที่ท้องถิ่น ร่วมให้การต้อนรับ

โดย ผู้ว่าราชการจังหวัดฯ  กล่าวว่า ไม่ได้มามอบนโยบาย แต่นโยบายต่างๆ มีอยู่แล้ว เป็นนโยบายจากรัฐบาล เพียงแต่ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น กำนัน  ผู้ใหญ่บ้าน  ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน  สารวัตรกำนัน แพทย์ประจำตำบล   ต้องนำนโยบายดังกล่าวของรัฐบาลมาขยายผล และนำมาปฏิบัติ ทั้งนี้ ขอเน้นย้ำในเรื่องการดูแลพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบอุทกภัยอย่างใกล้ชิด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น รวมทั้ง การทำงานตามนโยบายของรัฐบาล ยุทธศาสตร์ของจังหวัด และชวนกำนัน-ผู้ใหญ่บ้านฯ   มาร่วมกันแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นรวมไปถึงการดูแลความสะอาดเรียบร้อยของสถานที่ราชการ สถานที่สาธารณะต่างๆ ต้องเรียบร้อยสะอาดตา พร้อมให้บริการประชาชนที่มาใช้บริการ เป็นต้น

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ให้กำลังใจกำนัน  ผู้ใหญ่บ้าน  ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน  สารวัตรกำนัน แพทย์ประจำตำบล  ดูแลตนเอง และคนในครอบครัวให้ดี มีสุขภาพแข็งแรง จะได้มีกำลังไปช่วยเหลือ ชาวบ้านได้อย่างเต็มที่  หากมีปัญหาขัดข้องไม่ได้รับสะดวกในการทำงานสามารถโทรศัพท์หาผู้ว่าฯโดยตรงได้ตลอดเวลา

เกียรติยศ  ศรีสกุล (บรรณาธิการ)

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นนทบุรี-แยกแคราย คลองประปา ถนนแจ้งวัฒนะ แยกบอนด์สตรีทเมืองทองธานีมีน้ำท่วม 4-20 ซม. ทำรถติดหนัก

เมื่อเวลา 15.00น.วันที่ (4 ต.ค.65)  ผู้สื่อข่าวราย […]

You May Like

Subscribe US Now