สิงห์บุรี-หญิงชราออกเก็บของเก่าริมถนนในช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่ ที่มีรถวิ่งอย่างหนาแน่น รถเฉี่ยวดับ เซ่น 7 วันอันตรายรายแรก

วันที่ (30 ธ.ค.66 )  เวลาประมาณ 10.45 น. ร.ต.ท.วิโรจน์ ทองสุข ร้อยเวร 60 ซึ่งกำลังปฏิบัติหน้าที่ ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองสิงห์บุรี ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้าแล้วหลบหนี มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ที่บริเวณถนนสิงห์บุรี-ลพบุรี ทางหลวง 311
(โค้งบางตาย่อง) หมู่ 1 จึงแจ้งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี พร้อมแพทย์ประจำโรงพยาบาลสิงห์บุรี และอาสาสมัครสมาคมร่วมกตัญญู จ.สิงห์บุรี แล้วรีบรุดไปที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุดังกล่าวเป็นบริเวณทางโค้ง พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ น.ส.มลิจันทร์ ไชยศร อายู 63 ปี อยู่ บ้านเลขที่ 165 หมู่ 2 ต.ม่วงหมู่ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี สภาพศพนอนจมกองเลือดอยู่ริมถนน ไม่พบคู่กรณี คาดว่าโดนรถเฉี่ยวชนแล้วหลบหนีไป

จากคำให้การของลูกสาวผู้ตายซึ่งอยู่ในอาการโศกเศร้าได้เล่าว่า “แม่ชอบออกมาเดินเก็บของเก่า โดยเดินย้อนศรสวนทางเส้นทางเดินรถขึ้นมา เคยโดนรถชนมาแล้ว ตนก็เคยห้ามแต่แม่ไม่ยอมเชื่อ ชอบแอบออกมาเหมือนเดิม ในขณะเกิดเหตุตนเองกำลังหุงข้าวอยู่ จึงไม่รู้ว่าแม่ออกจากบ้านไปตอนไหน มารู้อีกทีว่าโดนรถชนเสียชีวิตแล้ว ส่วนรถคู่กรณีได้หลบหนีไป จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว”

พนักงานสอบสวนจึงให้อาสาฯ นำศพไปที่โรงพยาบาลสิงห์บุรี ซึ่งนับเป็นผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนท้องถนนคนแรกในช่วง 7 วันอันตราย เจ้าหน้าที่จะได้ติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

จินตนา ปานมี ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สิงห์บุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ปัตตานี -นายกลุยเอง เปิดเครื่องสูบน้ำตลอด24ชม. ระดมจนท.เร่งสูบน้ำบนถนนระบายสู่เเม่น้ำปัตตานี ให้ไหลลงสู่ทะเลอย่างเร็วที่สุด

วันที่ (30 ธค. 66)  ที่ บริเวณที่ตั้งเครื่องสูบน้ำ […]

You May Like

Subscribe US Now