ปทุมธานี-อดีตนายกสมชาย วงศ์สวัสดิ์ ลงพื้นที่รังสิตช่วยสุทินหาเสียงโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง

เมื่อวันที่(8 พ.ค.66)  นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 26 ได้เดินทางมาที่ตลาดสดรังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ให้กับนายสุทิน นพขำ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต4 เบอร์4 พรรคเพื่อไทย โดยมีนายเดชา กลิ่นกุสุม อดีตนายกเทศมนตรนครรังสินพร้อมด้วยนายสายัณ นพขำ อดีตนายกเทศบาลตำบลบ้านกลางได้ ลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนในตลาดรังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อขอให้ประชาชนช่วยลงคะแนนเสียงให้พรรคเพื่อไทยและนายสุทิน นพขำ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต4 เบอร์4 พรรคเพื่อไทย โค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้งในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 ที่จะถึงนี้

โดยมีประชาชนพี่น้องพ่อค้าแม่ค้า ชาวตลาดรังสิตมาออกมาให้การต้อนรับเป็นจำนวนมากและเป็นกันเองอย่างดีด้านนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่26 จริงๆแล้วพี่น้องชาวจังหวัดปทุมธานีก็ให้การสนับสนุนพรรคเพื่อไทยมาโดยตลอด แต่ช่วงนี้มีการแข่งขันกันสูงซึ่งทางพรรคเพื่อไทยมั่นใจที่จะพลิกพื้นสถานะการณ์ของบ้านเมือง ไม่ว่าจะเป็นทางด้านเศรษฐกิจ หรือด้านอื่นๆก็ตามการแข่งขันการหาเสียงนั้นเป็นเรื่องธรรมดา เราเคารพนโยบายของทุกพรรคและทุกคน แต่เราอยากให้พี่น้องประชาชนเชื่อในพรรคเพื่อไทย มั่นใจพรรคเพื่อไทยว่าเราทำได้อย่างแน่นอน

เราไม่ต้องการได้มาซึ่งอำนาจวาสนา แต่ที่ผ่านมาบ้านเมืองเราตกต่ำซบเซาลง และทางเรามีนโยบายพรรคที่ชัดเจน เราต้องช่วยพี่น้องประชาชนได้ เราขอกำลังสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนให้ช่วยเราเป็นไทยแลนด์แดนสไลด์ ไม่อย่างนั้นเราจะมีปัญหาในเรื่องการจัดตั้งรัฐบาล เราจึงอยากฝากพี่น้องประชาชนพรรคเพื่อไทยไว้ในใจทุกท่านด้วยครับ

อนันต์  วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พังงา-นับถอยหลังอีก​ 7​ วัน​ ปิดการท่องเที่ยวยาว 6 เดือน​ นักท่องเที่ยวแห่เที่ยวเกาะสุรินทร์​อย่างคึกคัก​

วันที่( 8 พ.ค.66​) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศของ […]

You May Like

Subscribe US Now