นครปฐม-ไฟไหม้หน้าบ้านผลิตและจำหน่ายถ้วยรางวัล รับสงกรานต์ เผารถเก๋ง กระบะ และ จยย. รวม 5 คัน

เวลา 17.00 น. วันที่ ( 13 เม.ย.65 ) ร.ต.ท.พรศักดิ์ ดีดอม รอง สว.สอบสวน สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุไฟไหม้หน้าบ้านเลขที่ 55/25 หมู่ 12 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง และรถดับเพลิงเทศบาลเมืองไร่ขิง เทศบาลตำบลบางกระทึก รถดับเพลิงเทศบาลนครอ้อมน้อย และรถดับเพลิงจากพื้นที่หนองแขม กรุงเทพ รวมกว่า 20 คัน เข้าฉีดน้ำดับไฟ

ที่เกิดเหตุอยู่ในซอยแคบ รถวิ่งสวนกันไม่ได้ เพลิงลุกไหม้บริเวณลานจอดรถหน้าบริษัท ควันสีดำท่วมเต็มพื้นที่ เปลวไฟโหมอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิง จึงต้องแบ่งรถดับเพลิงบางส่วนเข้าด้านหน้า ลากสายดับเพลิงยาวเข้าไปที่เกิดเหตุ และกระจายรถดับเพลิงเข้าซอยด้านหลัง เข้าบ้านติดกัน ปีนรั้วคอนกรีต ข้ามไปฉีดน้ำ ใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ในวงจำกัด
ทราบต่อมาเจ้าของชื่อ นางพณิชา พรมเพ็ชร อายุ 58 ปี ที่เกิดเหตุ ผลิตและจำหน่ายถ้วยรางวัล ในนามบริษัท พนิชาศูนย์รวมโทรฟี่และฐาน จำกัด ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า ขณะเกิดเหตุ ตนไม่อยู่บ้าน มีเพียงลูกชายและลูกสาว ดูทีวีอยู่ที่ชั้น 3 เหตุเกิดบริเวณจุดกองเศษไม้เศษโฟม ใต้ต้นมะพร้าว ก่อนจะลุกลามไปติดไหม้รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเบนซ์ รุ่น A180 เก๋งฮอนดาแจ๊ส ฮอนดาซีวิค กระบะเชฟโรเลต และรถจักรยานยนต์ ซึ่งจอดอยู่โรงจอดรถหน้าบ้าน ทุกอย่างถูกไฟเผาไหม้ทั้งหมด แต่โชคยังดี ไฟไม่ลุกลามเข้าบ้าน

เบื้องต้นสันนิษฐาน สาเหตุอาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ส่วนมูลค่าความเสียหาย ยังไม่สามารถประเมินได้ เพราะรถแต่ละคันไม่รู้จะซ่อมได้หรือไม่

 

สมคิด พรมมี  จ.นครปฐม

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สุพรรณบุรี- นักธุรกิจหอบดาบ 999 เล่มแก้บนหลวงพ่อขุนด่านธุรกิจประสบความสำเร็จ

นักธุรกิจใหญ่ อาศัยสายมู คู่แข่งเยอะขอพรหลวงพ่อขุน […]

You May Like

Subscribe US Now