อ่างทอง-เจ้าของร้านคาร์แคร์ถึงกับเป็นลมล้มพับ มาพบเพลิงไหม้ร้านวอด แถมรถดับเพลิงยังไหลไปชนจยย.ของลูกชายที่จอดในที่เกิดเหตุซ้ำอีก 

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ (4 ม.ค. 66 ) พ.ต.ท.ธราภร สกุลปิยะเทวัญ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้าน ที่เกิดเหตุบริเวณบ้านเลขที่ 18/3 หมู่ที่ 8 ถนนเลี่ยงเมือง ตำบลโพสะ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงประสานรถน้ำดับเพลิงจากเทศบาลเมืองอ่างทอง เทศบาลตำบลโพสะ และเทศบาลตำบลศาลาแดง รีบรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ในที่เกิดเหตุเปิดเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน ด้านหน้าเปิดเป็นคาร์แคร์ ล้างอัดฉีด ล้างสี ดูดฝุ่น ถ่ายน้ำมันเครื่อง พบ นาย อัคเดช บัณฑิต อายุ 45 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน เล่าให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุนั้น ตนเองอยู่กับลูกน้อง 2 คน กำลังซ่อมรถยนต์และตู้เย็นมือสองอยู่ ได้กลิ่นเหม็นไหม้ออกมาจากห้องด้านบนบ้าน จึงเข้าไปดูพบว่าไฟลุกพรึบขึ้นมาและลุกลามอย่างรวดเร็ว ทางด้าน นาง วิภา รอดเจริญ อายุ 63 ปี เจ้าของบ้าน กลับเข้ามาเห็นเพลิงกำลังลุกไหม้บ้าน ถึงกับเป็นลมล้มพับ ทางเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊งต้องเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมนำตัวส่งทำการรักษาที่โรงพยาบาลอ่างทอง อย่างเร็งด่วน

โดยทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งระดมฉีดน้ำ เพื่อควบคุมเพลิงนานประมาณ 1 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบลง เบื้องต้น พบว่าเพลิงได้ไหม้ลุกลามเสียหายหมดทั้งหลัง แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร แต่ก็มีเรื่องตื่นเต้นเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำดับเพลิงที่จอดอยู่ ได้ไหลลงมาแล้วท้ายไปชนรถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน ที่จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ แต่โชคยังดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าตรวจหาสาเหตุของเพลิงไหม้ในครั้งนี้ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริงตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

กนกศักดิ์ แสงตระการ จ.อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง-เสียงลูกแมวร้องอยู่ในซุ้มล้อรถยนต์หญิงสาววัย23ปีขี่มาซื้อของในตลาดอ่างทอง กู้ภัยช่วยเหลือออกมาได้ ป้าน้อยคนรักแมวขอเอาไปเลี้ยงตั้งชื่อว่า"บุญมา"

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ (4 ม.ค. 66)  เจ้าหน้าที่ […]

You May Like

Subscribe US Now