สุพรรณบุรี- นักธุรกิจหอบดาบ 999 เล่มแก้บนหลวงพ่อขุนด่านธุรกิจประสบความสำเร็จ

นักธุรกิจใหญ่ อาศัยสายมู คู่แข่งเยอะขอพรหลวงพ่อขุนด่าน ให้ชนะประมูลงานนับร้อยล้านสำเร็จ ก่อนหอบดาบโบราณ999เล่มแก้บนถวาย พร้อมจองกฐินเป็นเจ้าภาพปีนี้ อีกรายสายมู ติดโควิด ยกบ้าน จุดธูป16 ดอกที่บ้าน อธิฐานจิต ขอให้ได้เตียงรักษาจนหาย หอบดาบ109เล่มแก้บน พร้อมบวชชีพราหมณ์7วัน ที่วัดดงเสลา

ที่ วัดดงเสลา อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ประชาชนและนักท่องเที่ยวต่างใช้วันหยุดยาวช่วงเทศกาลสงกรานต์ เข้าวัดทำบุญไหว้พระขอพร ลอดซุ้มดาบถนนโชคดี ตัดเคราะห์กรรม ตัดทุกข์ ตัดโศก ตัดโรค ตัดภัย มีโชคลาภ ก่อนเข้าไปสักการะขอพรพระพุทธสุพรรณมุนีศรีศาสดา หรือ หลวงพ่อขุนด่าน ที่ชาวบ้านทั้งใกล้ไกลให้ความเคารพศรัทธา เลื่องลือถึงความศักดิ์สิทธิ์มาช้านาน ใครมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจอะไรก็มักมาขอพร บอกกล่าวหลวงพ่อขุนด่าน

อย่างล่าสุด นายภัคภาคิน ซ่อนกนก อายุ47ปี ชาวจังหวัดชลบุรี เจ้าของธุรกิจบำบัดน้ำเสีย พาครอบครัวมาจากจังหวัดชลบุรี นำดาบโบราณ 999 เล่มมาถวายแก้บนหลวงพ่อขุนด่าน หลังจากเมื่อช่วงปลายปี64 ได้เดินทางมาร่วมทอดกฐินที่วัดดงเสลา ช่วงนั้นกำลังมีการประมูลงานโปรเจคใหญ่ โครงการบำบัดน้ำเสีย และมีคู่แข่งประมูลงานหลายบริษัท จึงเข้าไปขอพรบอกกล่าวกับหลวงพ่อขุนด่าน เพื่อเป็นที่พึ่งและเป็นกำลังใจ ขอให้ประมูลได้งานนี้ แล้วจะกลับมาถวายดาบโบราณแก้บน พร้อมกับเป็นเจ้าภาพทอดกฐินวัดดงเสลา ปี2565 ต่อเลย หลังจากนั้นประมาณ1เดือน ก็ได้รับข่าวดีว่าบริษัทของตนชนะการประมูลงานนี้สำเร็จ จึงพาครอบครัวเดินทางมาแก้บนพร้อมจองกฐินเป็นเจ้าภาพทันที

อีกรายพาครอบครัวมาจากดอนเมือง กรุงเทพ นำดาบ 109 เล่มมาถวายแก้บนหลวงพ่อขุนด่าน เนื่องจากก่อนหน้านี้ครอบครัวที่บ้านติดโควิด19 ยกบ้านทั้ง 6 คน ทั้งลูกและหลานๆ โดยเป็นห่วงหลานวัย 5ขวบมากที่สุด เพราะยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน และกลัวว่าจะไม่มีเตียงโรงพยาบาลไหนรักษา จึงจุดธูป16ดอก ปักกลางแจ้งที่บ้าน และอธิฐานจิตระลึกถึงหลวงพ่อขุนด่าน เพราะทราบถึงความศักดิ์สิทธิ์ในเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บพร้อมขอให้ทุกคนมีเตียงได้รับการรักษาจนหายเป็นปกติ จะมาบวชชีพราหมณ์7วันและนำดาบมาถวายหลวงพ่อขุนด่าน วัดดงเสลา หลังจากจุดธูปบอกกล่าวหลวงพ่อขุนด่าน ทุกคนหายก็ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลมีเตียงรักษาจนกระทั่งป่วยจากโควิด19 จึงได้นำดาบมาถวายแก้บนหลวงพ่อขุนด่านและบวชชีพราหมณ์ ตามที่ได้อธิฐานไว้กับหลวงพ่อขุนด่าน

 

ภัทรพล พรมพัก จ.สุพรรณบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สระบุรี -โซเชียลฮือฮา โรงเรียนดังรีวิวบ้านพักครูสุดหรู ต้อนรับครูใหม่

วันที่ (14 เม.ย. 65 ) ตามที่โรงเรียนหน้าพระลาน(พิบ […]

You May Like

Subscribe US Now