มหาสารคาม-มรภ.มหาสารคามจับสลากแบ่งสายแข่งขันฟุตบอลชาย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ครั้งที่ 9

มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม แถลงข่าวพร้อมประชุมทีมจับสลากแบ่งสายแข่งขันฟุตบอลชาย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ครั้งที่ 9 ประจำปีการศึกษา 2566 มีทีมเตรียมท้าดวลจาก 5 จังหวัด

วันที่ (9 พ.ย.66) ที่ ห้องประชุมพระบรมธาตุนาดูน คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม รองศาสตราจารย์ ดร.สมเจตน์ ภูศรี เป็นประธานในพิธีแถลงข่าวและประชุมทีมจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตาบอลชาย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ครั้งที่ 9 ประจำปีการศึกษา 2566 โดยมีคณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี รักษาราชการแทนอธิการบดี คณบดีคณะครุศาสตร์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดมหาสารคาม ผู้อำนวยการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดมหาสารคาม ประธานคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยราชภัฎมหาสารคาม ประธานหลักสูตรสาขาวิชาพลศึกษา ตลอดจนตัวแทนนักศึกษา เข้าร่วมแถลงข่าว

นายเทพกานต์ ประจะเนย์ เลขานุการคณะกรรมการดำเนินการจัดการแข่งขัน (ตัวแทนนักศึกษาสาขาวิชาพลศึกษา) กล่าวว่า การแถลงข่าวประชุมผู้จัดการทีมและจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลชาย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ครั้งที่ 9 ชิงถ้วยรางวัล รองศาสตราจารย์ ดร.สมเจตน์ ภูศรี ประจำปีการศึกษา 2566 ซึ่งมีวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันฯ เพื่อฝึกประสบการณ์นักศึกษาสาขาวิชาพลศึกษาที่เรียนในรายวิชาวิทยาการจัดการเรียนรู้ทางพลศึกษาให้มีประสบการณ์ในการจัดการแข่งขันในกีฬาต่างๆ ซึ่งฝึกสอนโดยว่าที่ร้อยตรีสุริยา สมาน ประธานฝ่ายจัดการแข่งขัน เป็นการประชาสัมพันธ์สาขาวิชาพลศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคามให้บุคคลภายนอกได้เข้ามาทำกิจกรรมในมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม และเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้โรงเรียนในเครือข่าย นักศึกษาฝึกประสบการณ์และศิษย์เก่านำนักเรียนเข้ามาร่วมกิจกรรมเพื่อพัฒนาก้าวสู่ความเป็นเลิศต่อไป

ทั้งนี้ จะเริ่มการแข่งขันในวันที่ 18 พฤศจิกายน ถึง 12 ธันวาคม 2566 ณ สนามอรุณปรีดีดิลก โดยมีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันมาจาก 5 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดนครราชสีมา,จังหวัดขอนแก่น,จังหวัดร้อยเอ็ดจังหวัดกาฬสินธุ์,และจังหวัดมหาสารคาม ซึ่งมี 16 ทีมที่รับชมผ่านวีดีทัศน์ ซึ่งหลังจากนี้ ฝ่ายจัดการแข่งขัน จะได้ปริ้นโปรแกรมการแข่งขันให้ผู้ฝึกสอน ส่วนวันและเวลาการแข่งขัน รอบแรก จะเป็นวันที่ 18-19 25-26 พฤศจิกายน 2566 และวันที่ 2-3 ธันวาคม 2566 ,รอบ 8 ทีม จะเป็นวันที่ 6-7 ธันวาคม 2566 รอบรองชนะเลิศ จะเป็นวันที่ 10 ธันวาคม 2566 , รอบชิงชนะเลิศ จะเป็นวันที่ 12 ธันวาคม 2566

พิเชษฐ ยากรี  จ.มหาสารคาม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง-สุดเจ๋ง !! 2 หนุ่มสาวอดีตพนักงานโรงงานหันมาซื้อโดรนเกษตรรับจ้างหว่านปุ๋ยหว่านข้าวพ่นยาในนาข้าว สร้างรายได้อย่างงาม

เผยทำมา 2 ปี ได้ผลตอบรับจากชาวนาขยายวงกว้าง โดยไม่ […]

You May Like

Subscribe US Now