พังงา​-รอง ผบ.ตร.ลงพื้นที่กำชับเร่งหาตัวคนร้ายชิงทรัพย์เมียนักฟุตบอลทีมดัง

วันที่ (11 ก.พ.65 ) เวลา 10.30น. พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ รอง ผบช.ภ.8 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผบก.ภ.จว.พังงา พล.ต.ต.กฤษณ์ วาฤทธิ์ ผบก.ทท.3 พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส.ภ.8 เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.ภ.8 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกกลอย ได้ร่วมประชุมเร่งรัด เเละแนะเเนวทางการปฏิบัติกรณีนักท่องเที่ยวต่างชาติถูกชิงทรัพย์ เป็นนางแบบสาว ภรรยานักฟุตบอลทีมชาติเยอรมันชื่อดัง ถูกคนร้ายเข้าก่อเหตุชิงทรัพย์เป็นโทรศัพท์ ไอโฟน 12 แม็กซ์ โปร ได้รับบาดเจ็บ ก่อนขึ้นเครื่องกลับต่างประเทศ

ล่าสุดเจ้าหน้าที่แบ่งกำลังสืบสวน สอบสวน ลงพื้นที่เข้าแต่ละจุดที่สงสัยว่าคนร้ายหลบหนี พร้อมไล่กล้องวงจรปิด ขณะมีการประชุมถึงความคืบหน้าของแต่ละฝ่าย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้พบกุญแจรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า ซึ่งอาจจะเกี่ยวข้องกับคนร้ายจึงเก็บไว้ตรวจสอบ พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าสังเกตุกลุ่มที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นแคมป์คนงานก่อสร้าง

ด้าน รอง ผบ.ตร. เผยได้ภาพสเก็ตคนร้าย เป็นชายไม่ทราบอายุ สัญชาติ โดยให้ชุดสืบสวนไล่กล้องวงจรปิด เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุดแม้ว่าทางผู้เสียหายจะไม่ได้ติดใจเอาความและทรัพย์สินมากนัก แต่ถือว่าผู้เสียหายเป็นผู้มีชื่อเสียงระดับโลกและเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติ

ภาพ-ข่าว   พร​ชัย​ แซ่​เอี๋ยว​  จ.พังงา​

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นครสวรรค์-เร่งฉีดวัคซีนเด็กอายุ5-11ปีต้อนรับการมาเรียนon-site

  วันที่ (11 ก.พ.65 )  นายชยันต์ ศิริมาศ ผู้ว […]

You May Like

Subscribe US Now