อยุธยา-อบต.เกาะเรียน จัดงานวันเด็กยิ่งใหญ่ ขนรถซุปเปอร์คาร์สุดหรูกว่า21คันให้เด็กๆได้ถ่ายเป็นที่ระลึกและแจกจักรยานกว่า 700 คัน

วันที่ (13 ม.ค. 67 ) เวลา 10.30 น.ที่  วัดช่างทอง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา นายเกื้อกูล ด่านชัยวิจิตร อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานเปิดโครงการวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 โดยมีนายเดชาธร เชาว์เลขา นายอำเภอพระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.อาทิตย์ ลิ้มเจริญ ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา นายศักราช อัมวงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเรียน คณะผู้บริหาร ท่านที่ปรึกษา ประธานสภาฯ สมาชิกสภาฯ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน กลุ่มฟ้าใหม่ ผู้ปกครอง มาร่วมพิธีเปิด และได้ความเมตตาจาก พระครูพิชัยเดชารักษ์ เจ้าอาวาสวัดช่างทอง มาร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้

โดยองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเรียนได้จัดโครงการวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้เด็ก และเยาวชนมีพัฒนาการเต็มศักยภาพทั้งทางร่างกาย อารมณ์ สังคมสติปัญญา ได้กล้าแสดงออกในทางสร้างสรรค์ ตระหนักในสิทธิ หน้าที่ มีความรับผิดชอบต่อตนเอง และสังคม ภายในงานมีกิจกรรมต่าง ๆ มาให้เด็ก ๆ ร่วมสนุกมากมาย อาทิ บูธกิจกรรมปาตัวเลขบูธกิจกรรมตักปลา เครื่องเล่น ประกอบด้วย บ้านลม บ้านบอล สปริงบอร์ดม้าหมุน รถไฟการ์ตูน รถมินิคาร์บั๊ม และการนำ Supercars Show นำรถซุปเปอร์คาร์สุดหรูมา ให้เด็ก ๆ ชมและเก็บภาพเป็นที่ระลึก จากกลุ่ม Street Kings ด้วย


นายศักราช อัมวงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเรียน เปิดเผยว่า ด้วยวันเสาร์ที่สองของเดือนมกราคมของทุกปีรัฐบาลกำหนดให้เป็นวันเด็กแห่งชาติเพื่อให้ทุกภาคส่วน ได้มีส่วนร่วม ในการพัฒนาเด็ก และเยาวชน เพื่อจะได้เติบโต เป็นพลเมืองที่ดี มีคุณภาพ องค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเรียน ได้ตระหนักถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชน จึงได้จัดโครงการวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ขึ้น โดยได้รับความอนุเคราะห์สนับสนุนอาหา ร เครื่องดื่ม ของขวัญ ของรางวัลต่าง ๆ จากคณะผู้บริหาร ท่านที่ปรึกษาสมาชิกสภา กำนัน ผู้ใหญ่ข้าน มคคม ข้างร้าน และหน่วยงานต่าง ๆ กลุ่ม street kings นอกจากนี้ทาง องค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเรียน ได้แจกจักรยานให้กับเด็ก ๆ ทั้งในเขตพื้นที่และนอกพื้นที่รวมกว่า 700 คัน ด้วย

ยุพิน  ศรีสกุล จ.พระนครศรีอยุธยา  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สมุทรปราการ-รวมพลังผู้นำชุมชนบางแก้ว ปลัดพัช ปลัดเทศบาลบางแก้วนำทีม ส่งมอบความสุขและสิทธิเด็ก

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า เมื่อวันที่ ( 13 ม.ค.67)  ท […]

You May Like

Subscribe US Now