อ่างทอง-แม่ค้าใจถึงขายก๋วยเตี๋ยวชามใหญ่แค่ 20บาท สวนกระแสเศรษฐกิจยุคของแพง ใช้เตาฟืน แม่ค้าอยู่ได้ลูกค้าอิ่มท้องสบายกระเป๋า

วันที่ (5 ก.ค. 65 )  ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวนางสุนันทา ธรรมรูปา อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 37 หมู่ที่ 2 ตำบลป่างิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง   แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว โดยใช้เตาฟืนในการหุงต้มขายก๋วยเตี๋ยวชามใหญ่ราคาย่อมเยาเพียงชามละ 20 บาท สวนกระแสเศรษฐกิจ ในยุคของแพง

ก๋วยเตี๋ยวชามใหญ่มากมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 25 เซนติเมตร ที่วัตถุดิบ สดใหม่ ให้เยอะ ลูกค้ามาสองคนแม่ลูก จัดไปชามเดียวรับประทานได้ถึง 2 คน ลูกค้าพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อยจัดแน่นเต็มชาม อิ่มท้องสบายกระเป๋าขายสู้เศรษฐกิจ ในยุคของแพง


นางสุนันทาฯ  แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว   เล่าให้ฟังว่า ตนเองขายของชำภายในบ้าน และขายก๋วยเตี๋ยวชามใหญ่ ที่บริเวณเพิงข้างบ้าน ติดกับคลองชลประทาน เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวมานานหลายสิบปี โดยขายก๋วยเตี๋ยวชามใหญ่ หมูน้ำตก หมูต้มยำ ต้มจืด และเย็นตาโฟ ในราคาชามละ 20 บาท รับประกันอิ่มพุงกางแน่นอน อิ่มแบบสบายกระเป๋า เจ้าของร้าน บอกว่าเราอยู่ได้  ลูกค้าก็อยู่ได้ในยุคหมูแพง น้ำมันแพง แก๊สแพง เราก็ยังขายอยู่ราคา 20 บาท ให้เยอะแบบอิ่มพุงกาง และใช้เตาฟืน เปิดบริการขายทุกวันตั้งแต่ 08.30 – 14.00 น. ของทุกวัน

กนกศักดิ์ แสงตระการ  ผู้สื่อข่าว  จ.อ่างทอง 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พังงา​-ฝนตกหนักทำดินสไลด์​ทับบ้านเรือน​ประชาชน​ โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ​

วันที่( 5 ก.ค.65 ) นายณรงค์ หนูเนียม นายอำเภอคุระบ […]

You May Like

Subscribe US Now