สมุทรปราการ-อุทาหรณ์ แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวสตาร์ทรถทิ้งไว้ ลงไปซื้อของ ถูกคนร้ายเปิดประตูรถขโมยกระเป๋าสูญเงินเกือบ 2 หมื่น

วงจรปิดจับชัดคนร้ายเปิดประตูรถชิงทรัพย์แม่ค้าก๋วยเตี๋ยว หลังสตาร์ทรถทิ้งไว้ลงไปซื้อของ แจ้งความผ่านมา 3 วัน ไม่มีความคืบหน้า โทรสอบถามคดีตำรวจไม่รับโทรศัพท์ ด้านผู้เสียหายวอนจับคนร้ายให้ได้ ขอเอกสารกับของสำคัญคืน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงค่ำ วันที่ (30 พ.ย.66 )  ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องทุกข์จาก นางกรรณิการ์ มาลี อายุ 48 ปี ผู้เสียหาย นำภาพวงจรปิดมามอบให้ผู้สื่อข่าวช่วยเผยแพร่เป็นอุทาหรณ์และประชาสัมพันธ์ติดตามตัวคนร้าย หลังจอดรถยนต์กระบะไว้แล้วลงจากรถโดยที่ไม่ได้ล็อคประตู ต่อมาผู้เสียหายกลับมาที่รถยนต์พบว่ากระเป๋าใส่ทรัพย์สินได้หายไป เหตุเกิดที่ลานจอดรถตลาดอิ่มเจริญ ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพชายใสเสื้อแขนยาวสีครีม สวมกางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบ ใส่แมสปิดบังใบหน้า เดินวนเวียนอยู่ในตลาดก่อนเดินออกมาที่หน้าตลาดแล้วเดินเข้าลานจอดรถ เป็นจังหวะเดียวกันกับ สองสามีภรรยาผู้เสียหายลงจากรถโดยที่ยังติดเครื่องรถไว้แล้วเดินเข้าซูเปอร์มาร์เก็ต จากนั้นคนร้ายจึงเดินเข้าไปเปิดประตู และหยิบกระเป๋าผ้าที่ใส่ทรัพย์สินของผู้เสียหายก่อนเดินหลบหนีลอยนวล

นางกรรณิการ์ มาลี ผู้เสียหาย เล่าว่า วันนั้นตนมากับสามี มาซื้อของเข้าร้าน แต่ของเยอะยกไม่ไหวตนจึงให้สามีลงมาช่วยยกของ แต่ไม่ได้ดับเครื่องยนต์ จากนั้นคนร้ายก็มาหยิบกระเป๋าไปเลย ในกระเป๋ามีเงินเกือบ 2 หมื่นบาท ซึ่งตนเตรียมไว้จ่ายค่าเช่าตึกที่ขายก๋วยเตี๋ยว หลังเกิดเหตุตนเข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.บางพลี ผ่านมา 3 วัน คดีไม่คืบ โทรไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่รับสายและไม่โทรกลับ ตนขอฝากไปยังคนร้ายขอให้นำเอกสารสำคัญทางราชการ และ ล็อกเก็ตรูปพ่อ แม่ ของตนมาคืน เพราะมันมีคุณค่าทางจิตใจที่มีเงินก็หาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

 

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นนทบุรี-ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ชี้เป้าถนนลาดยางย่านบางใหญ่ หนาไม่ได้มาตรฐานทำถนนแตก เทศบาลเร่งตรวจสอบ

จากกรณีเพจปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน โพสต์ภาพถนนและรูปภ […]

You May Like

Subscribe US Now