สาวห้างขับรถชนฝาท่อบนถนนเทพรัตนเดินหน้าแจ้งความเอาผิดแขวงทางหลวงเรียกร้องค่าเสียหาย

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Titinart Kantasuwan โพสต์เหตุการณ์ขับรถชนฝาท่อที่หลุดออกจากถนนเป็นหลุมบ่อ จนอ่างถังน้ำมันเครื่องแตก+ยางแตก และมีมอเตอร์ไซค์ล้มอีก 2 คัน เมื่อไปแจ้งความตำรวจถามมาแจ้งความทำไม ชี้เป็นความประมาทของคนขับเอง เขาทำถนนให้ใช้ก็ดีแล้วนั้น จนกลายเป็นกระแสดราม่าทั้งในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง ที่รับแจ้งความ รวมไปถึงสภาพผิวถนนบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งหลังเป็นกระแสเพียงข้ามคืนก่อนหน้านี้ทางแขวงการทางได้ส่งเจ้าหน้าที่มาปิดกลบหลุมดังกล่าวแล้ว เหตุเกิดกลางดึกของวันที่ 25 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ (25 ก.พ.65 )เวลา 13.00 น. นางสาวฐิตินาถ กันทาสุวรรณ อายุ 26 ปี ผู้เสียหายเดินทางมายัง สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ พร้อมด้วยญาติ โดยมี พ.ต.อ.ประธาน นันทกอบกุล รักษาราชการแทน ผู้กำกับ สภ.บางเสาธง ภายหลังใช้เวลาในการพูดคุยทำความเข้าใจกันประมาณ 15 นาที เจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าวเราว่า จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นประเด็นแรกในส่วนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำวันที่ตนเดินทางมาแจ้งความก่อนหน้านี้ ถูกตำรวจที่เข้าเวรในขณะนั้น ระบุทำนองไม่อยากรับแจ้งความ โดยอ้างว่าตนเองเป็นฝ่ายประมาทและไม่สามารถเรียกร้องอะไรจากหน่วยงานไหนได้ ในส่วนประเด็นนี้หลังจากที่ได้พูดคุยกับทางรองผู้การ ซึ่งท่านระบุว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ได้นิ่งนอนใจและมีการเรียกตำรวจนายดังกล่าวมาปรับทัศนคติและดำเนินการด้านการปกครองให้กับตำรวจนายนี้แล้ว พร้อมทั้งน้อมรับผิดและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และรับลองว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกกับประชาชนที่มาแจ้งความ

ส่วนประเด็นความเสียหายที่เกิดขึ้นนั้น หลังเกิดเหตุพบว่ามีคุณสุเทพ ผอ.แขวงการทางสมุทรปราการ ได้ติดต่อมาหาแล้วโดยระบุเบื้องต้นว่า จุดดังกล่าวเป็นฝาท่อของการไฟฟ้านครหลวงซึ่งได้มีการประสานไปยังการไฟฟ้านครหลวงแล้ว เพื่อจะนัดพูดคุยเจรจาความเสียหายที่เกิดขึ้นอีกครั้ง ส่วนรถยนต์ของตนนั้นขณะนี้ส่งเข้าศูนย์ซ่อมอยู่ พบว่าเสียหายค่อนข้างหนักโดยเฉพาะแท้งน้ำมันเครื่องยนต์ รวมถึงอย่างอื่นซึ่งทางศูนย์แจ้งราคาประเมินในการซ่อมแซมมากว่า 3 หมื่นบาท ซึ่งรถของตนไม่มีประกันภัยภาคสมัครใจแต่อย่างใด จึงต้องเดินทางมาลงบันทึกประจำวันเพิ่มเติมเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการเอาผิดและเรียกร้องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ออกมารับผิดชอบความเสียหายในครั้งนี้ ตนเองยืนยันว่าการเกิดเหตุในครั้งนี้ไม่ใช่มาจากความประมาทของตนเอง แต่เพราะมาจากสภาพถนนที่ไม่ดีจึงทำให้เกิดเหตุ จึงอยากวอนไปยังผู้เกี่ยวข้องเร่งสำรวจและแก้ไขในลักษณะเช่นนี้เพราะทราบว่ายังมีอีกหลายจุดหลายเส้นทางที่เป็นเช่นนี้


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สิงห์บุรี-หนุ่มใหญ่ช่างรับเหมาช็อคดับขณะซ่อมท่อประปา

  วันที่ (25 ก.พ.65)  เวลา 11.00 น. พ.ต.ท.คงศ […]

You May Like

Subscribe US Now