นนทบุรี-พ่อเมืองนนท์พร้อมกลุ่มผู้บริหารเซ็นทรัล ร่วมกันเปิด ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์แห่งใหม่

เมื่อเวลา 12.00 น.เมื่อวันที่ (17 พ.ย.65)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี พร้อม คุณสุทธิธรรม จิราธิวัฒน์ รองประธานกรรมการ, ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน), คุณฟิลิปป์ โบรยานิโก้ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานอสังหาริมทรัพย์ และพัฒนาธุรกิจ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล และ คุณโอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมกันเปิดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์”แฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ที่จะ #เดิมเต็มความสุขสนุกทุกไลฟ์สไตล์ ทั้ง EAT – SHOP – PLAY แบบครบจบในที่เดียวบริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ซีอาร์ซี เดินหน้าเปิดแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2565

“ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์” ในคอนเซ็ปต์การออกแบบสุดสร้างสรรค์กับการสร้างไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นแห่งใหม่ภายใต้ร่มเงาของต้นราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นอัตลักษณ์ที่โดดเด่นของชุมชน พร้อมผนึกกำลัง “ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน” และพันธมิตรร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำมากมาย วม #ติมเต็มความสุขสนุกทุกไลฟสไตล์ กับประสบการณ์ EAT – SHOP – PLAY แบบครบจบในที่เดียว เพื่อเป็น “THE NEW LANDMARK BESIDE YOU” แก่ครอบครัวนักช้อปชาวราชพฤกษ์และพื้นที่ใกล้เคียง เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการวันที่ 17 พ.ย. 65 นี้ เป็นต้นไป นายฟิลิปปั โบรยานิโก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานอสังหาริมทรัพย์ และพัฒนาธุรกิจ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวถึงการเปิดสาขาน้องใหม่ลำสุดแห่งนี้ว่า “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ มีความตั้งใจที่จะทำให้สาขาราชพฤกษ์แห่งนี้เป็นแฟลกชิปสโตร์และไลฟิสไตล์เดสติเนชั่นที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวนักช้อปชาวราชพฤกษ์ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง โดยเราได้รับการสนับสนุนที่ดีจากพันธมิตรธุรกิจชั้นนำ และกลุ่มธุรกิจ SME ทั้งห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ชูเปร์มาร์เก็ตสเปเชียลตี้สโตร์ ธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ไอที สุขภาพความงาม ฯลฯ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าสาขาแห่งนี้จะกลายเป็น LIFESTYLE &EXPERIENTAL COMMUNITY ที่สมบูรณ์แบบที่จะครองใจทุกครอบครัวนักช้อปย่านราชพฤกษ์และพื้นที่ ใกล้เคียงได้อย่างแน่นอน และที่สำคัญเราพร้ฒมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการขับคลื่อนเพื่อสร้างการติบตทั้งในด้านสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนควบคู่ไปกับซุมชนในอนาคตอีกด้วย”

สำหรับ “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์’ ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี มีพื้นที่รวมถึง 50,000 ตร.ม. จำนวน 3 ชั้น ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “UNDER THE SHADE OF RATCHAPHRUEK” ที่นำเอาอัตลักษณ์อันโดดเด่นของชุมชนอย่าง’ต้นราชพฤกษ์’ มาเป็นองค์ประกอบหลัก โดยเนรมิตให้พื้นที่ของศูนย์การค้าอยู่ภายใต้ร่มเงาของต้นราชพฤกษ์ และนำองค์ประกอบของดอกและส่วนบนของต้นราชพฤกษ์มาเป็นเส้นสายในการอกแบบร่วมอย่างมีเอกลักษณ์ ร้อมเพิ่มเติมความสนุก สดใส ด้วยการใช้โทนสีหลากสีสันเสมือนสวนดอกไม้ ด้าน “ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ราชพฤกษ์” มาพร้อมความครบควันของสินค้าและบริการทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ราว 500 แบรนด์ ทั้งกลุ่มเครื่องสำอาง แฟชั่นบุรุษ-สตรี นาฬิกา เครื่องประดับ สินค้าแม่และเด็ก ของใช้และของตกแต่งภายในบ้าน อุปกรณ์เครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องเล่นฝึกทักษะ ฯลฯ บนพื้นที่ราว 8,100 ตร.ม.จำนวน 2 ชั้น ในคอนเซ็ปต์การออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจมาจากถนนราชพฤกษ์ ถนนสายหลักสำคัญที่ปราศจากไฟแดงเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทย ซึ่งมีการเนรมิตให้แต่ละแผนกสินค้าเชื่อมต่อกันเหมือนเส้นถนนราชพฤกษ์โดยใช้กระเบื้องหลากสีในการจำแนกแต่ละแผนก และเชื่อมต่อระหว่างแผนกด้วยกระเบื้องสีขาว-ดำ ให้ความรู้สึกเหมือนการเดินข้ามทางม้าลาย อีกทั้งมีการใช้วัสดุพื้นฐานในการสร้างบ้านมาผสมผสานกับวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงเนรมิตสวนต้นไม้ที่ร่มรื่น โดยมีการใช้นวัตกรรมการหล่อเลี้ยงพลังงานและการช่วยสังเคราะห์แสงของต้นไม้ด้วย LED ชนิดพิเศษ ซึ่งให้พลังงานเทียบเท่าพลังงานแสงอาทิตย์มาเป็นไฮไลท์สำคัญในการออกแบบตกแต่งครั้งนี้ด้วย ทั้งนี้เพื่อร่วมกันรังสรรค์ประสบการณ์ EAT – SHOP – PLAY ที่พิเศษสุด

มาร่วมสัมผัสกับ “THE NEW LANDMARK BESIDE YOU” ที่จะ #เติมเต็มความสุขสนุกทุกไลฟิสไตล์ ที่ “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ราชพฤกษ์” เปิดให้บริการทุกวัน วันจันทร์-พฤหัสบดี ตั้งแต่ 10.00-21.00 น.วันศุกร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่ 10.00-22.00 น. โดยสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK PAGE:NSON LIFESTYLE RATCHAPHRUEK และ ROBINSON DEPARTMENT STORE RATCHAPHRUEK

สาโรจน์ สว่างศรี  จ.นนทบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ปทุมธานี-พระอาจารย์แดงเกจิดังเมืองกรุงเก่า ร่วมพิธีนั่งปรกอธิษฐานจิตปลุกเสกวัตถุมงคล ในพิธีสมโภชวัดเกาะสุวรรณาราม ( สายไหม)

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า เมื่อเวลา 14.00 น วันที่ (1 […]

You May Like

Subscribe US Now