สิงห์บุรี-ตัวแทนกองทัพภาคที่ 1 ร่วมประชุมหัวหน้าส่วนฯ เพื่อบูรณาการแก้ไขปัญหาในพื้นที่ลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยาตอนล่าง

วันที่ (7 มิ.ย.65 ) เวลา 9.30 น. พล.ต.วิรัฎฐ์ วงษ์จันทร์ หัวหน้าสำนักงานเลขานุการคณะกรรมการพัฒนาเพื่อความมั่นคงในระดับพื้นที่ในเขตกองทัพภาคที่ 1 (หน.สล.พมพ.ทภ.1)​ พร้อมคณะ และ พล.ต.ธนสิน สุขโข ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 13 ได้เข้าร่วมเยี่ยมคำนับและหารือข้อราชการกับ นายชัยชาญ สิทธิวิรัชธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี และ นายสมชาย ลีหล้าน้อย รอง ผวจ.สิงห์บุรี โดยมี พ.อ.ชายธนัญชา วาจรัต รอง ผอ.รมน.จว.สิงห์บุรี พร้อมคณะให้การต้อนรับ

หลังจากนั้นในเวลา 10.00 น. ได้เข้าร่วมประชุมกับหัวหน้าส่วนราชการและตัวแทนองค์การบริหารส่วนท้องถิ่น และตัวแทนภาคประชาชน ในเรื่องการดำเนินงานตามแผนการพัฒนาพื้นที่เพื่อเสริมสร้างความมั่นคงของจังหวัดประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 และปัญหาที่ต้องอาศัยการบูรณาการร่วมในการบูรณาการร่วมในการแก้ไขปัญหากับจังหวัดใกล้เคียงพร้อมกับแนวทางการแก้ไขปัญหาในการสร้างแหล่งกักเก็บน้ำเพิ่มเติมและตั้งศูนย์การเรียนรู้เกษตรทฤษฎีใหม่ในแหล่งกักเก็บน้ำพร้อมกับพัฒนาพื้นที่รับน้ำในตำแหน่งพื้นที่เป้าหมาย และร่วมร่างโครงการพัฒนาเพื่อเสริมสร้างความมั่นคงเฉพาะพื้นที่ลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยาตอนล่าง จังหวัดชัยนาท จังหวัดสิงห์บุรี และจังหวัดอ่างทอง

จากนั้น พล.ต.วิรัฎฐ์ ฯ หน.สล.พมพ.ทภ.1 ได้ชี้แจงถึงบทบาทหน้าที่ และความสำคัญของ รอง ผอ.รมน.จังหวัด ในมิติงานด้านต่างๆ รวมทั้งการแนะนำการใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์ ในการรายงานผลตามคู่มือตัวชี้วัดฯ วงรอบภายใน 6 เดือน และ 12 เดือน และได้ร่วมกับส่วนราชการได้จัดทำร่างโครงการพัฒนาเพื่อความมั่นคงในระดับพื้นที่ของจังหวัดสิงห์บุรี

 

จินตนา ปานมี ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สิงห์บุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

หนองบัวลำภู-ทิดวัย85พบรักชีพราหมณ์สาววัย 48 ตอนบวชยอมสึกออกมาอยู่กินกัน แต่ทะเลาะกันเรื่องเงิน ลงมือทำร้ายถึงชีวิต ทิ้งศพอำพรางในสระน้ำ

เมื่อวันที่ (7 มิ.ย.65 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รั […]

You May Like

Subscribe US Now