นนทบุรี-คนร้ายงัดห้องแอบเข้าไปขโมยเงินทองสินสอดสูญไปกว่า 2 แสนกว่าบาท

เมื่อวันที่ (16 ต.ค.65)  เวลา14.00 น.ผู้สื่อข่าวรับแจ้ง น.ส.จิลาวัณย์ สังลาย อายุ 31 ปี ผู้เสียหายว่าถูกคนร้ายงัดห้องทำประตูพังจากนั้นเข้าห้องมาขโมยทรัพย์สินกว่า 230,000 บาท เหตุเกิดภายใน MP อาพาร์ทเมนท์ ชั้น 1 ห้องเลขที่ 107 ซ.งามวงศ์วาน18 /6 ต.บางเซน อ.เมือง จ.นนทบุรี

ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบพบ น.ส.จิลาวัณย์ ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เล่าว่า ตนได้เช่าห้องเอาไว้เก็บของ ซึ่งตนก็ไปๆมาส่วนมากตนจะพักอยู่กับเพื่อนแถวที่ทำงาน ตนได้เก็บ เงินสดใส่กระปุกออมสินเอาใว้เกือบ 30,000 กว่าบาทบาทและสร้อยคอทองคำ แหวนทอง รวม แล้ว 7 บาทและแว่นตาเรย์แบน 1 อัน เอาไว้ในตู้เสื้อผ้าและล็อคเอาไว้ ส่วนทรัพย์สินที่หายไปรวมแล้วประมาณ 230,000 กว่าบาท และช่วงเช้าของวันที่ 8 ต.ค 2565 ที่ผ่านมาน้องชายของตนจะมาที่ห้องของตนพอมาถึงหน้าประตูห้องพบว่าแม่กุญแจที่ตนล็อคเอาไว้ที่ประตูหน้าห้องถูกตัดและประตูห้องถูกงัดจึงได้โทรมาบอกตนจึงรีบกลับมาที่ห้อง   พอเข้าตรวจสอบของในห้องโดนรื้อค้นกระจัดกระจายตู้เสื้อผ้าของตนถูกงัด ส่วนทองและเงินสดที่เก็บเอาไว้หายเกลี้ยงเหลือเอาไว้ให้แต่เหรียญบาทไม่กี่เหรีบญ และตนได้ไปขอดูกล้องวงจรปิด ตึกที่ไกล้กันกับตึกที่ตนอยู่จึงพบว่า ช่วงคืนของวันที่ 7 ต.ค เวลาประมาณ 03.05 น.ได้มีชายขี่จยย.ซ้อนท้ายกันมา 2 คนทางด้านหลังอาพาร์ทเม้นท์ที่ตนพักอาศัยอยู่และได้จอดรถจยย. ซึ่งชายทั้งสองคนเดินมาเปิดกระจกหน้าต่างจากด้านหลังปีนเข้ามาด้านในตึกและมาตัดแม่กุญแจหน้าห้องของตนและงัดประตูห้องเข้าไปขโมยทรัพย์สินของตนและช่วงเวลา 03.20 น.ชายทั้งสองคนได้ปีนออกหน้าต่างทางเดิมและรีบขับ จยย.หลบหนีไปซึ่งโจรทั้งสองคนใช้เวลาก่อเหตุเพียง 15 นาที

เบื้องต้น น.ส.จิลาวัณย์ สังลาย ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.อุเทน หงษ์ทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี จ. นนทบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ลพบุรี-เร่งระดมเครื่องสูบน้ำแรงดันสูงกู้พื้นที่น้ำท่วมขังที่เริ่มเน่าเหม็น

กรมป้องกันบรรเทาสาธารณภัยจัดเครื่องสูบน้ำแรงดันสูง […]

You May Like

Subscribe US Now