อยุธยา-พ่อค้ายาบ้าสุดแสบแอบทิ้งยาบ้าลงน้ำ สุดท้ายไม่รอด

 

วันที่ (22 พ.ย.65) เวลา 17.30 น. นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา/ผอ.ศอ.ปส.จ.อย. ได้มอบนโยบายให้ฝ่ายปกครองและหน่วยงานความมั่นคง ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่เเพร่ระบาดของยาเสพติด โดยมอบหมายให้ นายอดิเรก อุ่นโอสถ นายอำเภอลาดบัวหลวง สั่งการให้นายภูวริน บุญภูพันธ์ตันติ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มบริหารงานปกครอง นายอานนท์ ไชยชาติ ปลัดอำเภอ นำกำลัง ชป.ศป.ปส.อ.ลาดบัวหลวง ประกอบด้วยฝ่ายความมั่นคงอำเภอลาดบัวหลวง สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดบัวหลวง นำโดย พ.ต.อ.จักรพันธ์ โอสถากันต์ ผกก.สภ.ลาดบัวหลวง ,พ.ต.ท.วสัน คงนิล รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ชนาธิป พานทอง สว.สส. ลงพื้นที่ปิดล้อมตรวจค้นบ้านเป้าหมายยาเสพติด บริเวณพื้นที่หมู่ที่ 7 ต.พระยาบันลือ อ.ลาดบัวหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

จากการลงพื้นที่ปิดล้อมตรวจค้นพบชายต้องสงสัยทราบชื่อภายหลังคือนายไกรสร ผลอินทร์ อายุ 39 ปี กำลังนั่งอยู่บนแผ่นโฟมที่มีน้ำท่วมขัง เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่นายไกรสรได้กระโดดน้ำหนี สมาชิก อส.จึงเข้าควบคุมตัวพร้อมตรวจค้น พบของกลางยาบ้าอยู่ในกล่องเหล็กที่กระเป๋าคาดอกสีดำจำนวน 3 เม็ด โดยยอมรับว่ายาบ้าดังกล่าวไปซื้อมาจากนายเอ เพื่อนำมาเสพ แต่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมเสียก่อน จึงยึดยาบ้าไว้เป็นของกลางพร้อมควบคุมตัวโดยแจ้งข้อกล่าวหาครอบครอบยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจค้นบ้านเลขที่ 33 ม.7 ต.พระยาบันลือ อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ลักษณะเป็นบ้านไม้ ยกสูง ชั้นเดียว ซึ่งเป็นบ้านนายภาคภูมิ หรือภาค สินทรัพย์ อายุ 29 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ชาวบ้านได้ร้องเรียนผ่าน ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอลาดบัวหลวง ว่าบ้านหลังดังกล่าวมีพฤติกรรมมั่วสุมยาเสพติด และมีวัยรุ่นเข้าออกเป็นจำนวนมาก เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงและเเสดงตัวเข้าตรวจค้นปรากฎว่านายภาคภูมิ ได้ทิ้งสิ่งของบางอย่างลงไปในน้ำ โดย สมาชิก อส.ได้ลงไปงมพบถุงพลาสติกสีน้ำเงิน ภายในพบยาบ้าจำนวน 107 เม็ด จึงยึดไว้เป็นของกลาง โดยแจ้งข้อกล่าวหาครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) เพื่อการค้า จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองรายส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง-หนุ่มวัย 35 ปี ป๊ะ ตร.สายตรวจ รีบเร่งเครื่อง จยย.ชิ่งหนีไม่คิดชีวิต ตำรวจไล่กวดจับได้โดยละม่อม สารภาพถึงสาเหตุที่ขับรถหนี

วันที่  (23 พ.ย. 65 ) ภาพเหตุการณ์ ส.ต.ต.ยศกร กิ่ง […]

You May Like

Subscribe US Now