ปทุมธานี-แว่น สิริรัตน์ อดีตนักบาส สาวหล่อทีมชาติไทยกราบขอพรขอโชคอาศรมฤาษีเณร

วันที่ (27 ก.ย.67) ที่ อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9  ประชาชนหลายพันคนได้ได้พาครอบครัวเดินทางมากราบไหว้ “ท้าวเวสสุวรรณ ” ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร “พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ” องค์ใหญ่ที่สุดในโลก “กุมารทองเจ้าสัวเฮง” เจ้าแม่ตะเคียน พระพิฆเนศ และยังไปกราบพระสังกัจจายน์และหลวงพ่อมีในวิหารหลวงพ่อและถ้ำจินดามณีที่มีเจ้าเงาะและพญานาค ที่เพิ่งเปิดให้ประชาชนได้เข้าไปสักการะและสิ่งศักดิ์ต่าง ๆ ภายในอาศรม

เพื่อขอโชค ขอพร และเพื่อความเป็นสิริมงคล และยังได้ให้อาจารย์ฤาษีเณร เจิมฝ่ามือเปิดดวงเศรษฐีและร่วมพิธีถวายข้าวสารยกพ่อแก่ พรมน้ำมนต์ อาบน้ำมนต์หมื่นวัด อีกทั้งยังไปส่องเลขอ่างน้ำมนต์บนศาลาบุญช่วย โดยมีเลขที่จับกันคือ 0 1 4 5 6 8เพื่อนำไปเสี่ยงโชคต่อไป

โดยในวันนี้มีประชาชนมากมาย นำสิ่งของต่างๆมาแก้บนทั้งขนม ของเล่น น้ำแดง ไก่ทอดเคเอฟซี พิซซ่าและได้มีนักบาสสาวหล่ออดีตทีมชาติไทย แว่น สิริรัตน์ ยนต์โยธินกุล เจ้าของฉายา ศรราม 2  ได้มาให้อาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณเจิมเปิดดวงเศรษฐีให้และยังได้กราบขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในอาศรมทั้งปู่ฤาษีพรหมเมศและกุมารทองเจ้าสัวเฮงเพื่อความเป็นสิริมงคล โดยแว่น สิริรัตน์ ได้กล่าวว่า วันนี้มาครั้งแรกได้ให้อาจารย์ฤาษีเณรเจิมเปิดดวงเศรษฐี ตนเคยเจออาจารย์ที่งานไหว้ครูบ้านน้าโย่ง เชิญยิ้ม แล้วรู้สึกศรัทธาวันนี้เลยตามมาที่อาศรม

อนันต์ วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ปัตตานี-ผู้การภาค 9 สั่งปิดล้อมตามล่ามือระเบิดขบวนรถ ตชด.41 คาดเป็นคนในพื้นที่

 ความคืบหน้าเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดขบวนรถ ตชด. เป็น […]

You May Like

Subscribe US Now