สมุทรสงคราม-สายมูเสริมดวงชะตาโบสถ์มหาอุดอายุกว่า 300 ปีวัดอินทาราม

นักท่องเที่ยวสายมูแห่เข้าวัดบางกุ้งแล้วเลยไปวัดใกล้เคียงหวังพลิกชีวิตแล้วเสริมดวงชะตาบารมีไม่พลาดส่องเลขเด็ด

นักท่องเที่ยวสายมูแห่ขอพรหลวงพ่อพุทธนิลมณี ภายในโบสถ์ปรกโพธิ์ อัลซีนไทยแลนด์ วันละนับหมื่นคน ทำให้วัดอินทารามซึ่งอยู่ใกล้เคียงได้รับอานิสงค์มีนักท่องเที่ยวส่วนหนึ่งที่รอไม่ไหวมาขอพรหลวงพ่อโตซำปอกง ภายในโบสถ์มหาอุดอายุกว่า 300 ปี บางส่วนหลังจากเข้าโบสถ์ปรกโพธิ์พลิกชีวิตแล้วก็เลยมารอดโบสถ์เสริมชะตาบารมี เพิ่มเติม แถมยังไม่พลาดส่งเลขเด็ดติดไม้ติดมือกลับบ้าน

วันที่ (23 พ.ค. 66 )  จากกรณีนักท่องเที่ยวสายมูจากทั่วสารทิศติดตาม TikTok แห่มาขอพรหลวงพ่อพุทธนิลมณี ภายในโบสถ์ปรกโพธิ์ อัลซีนไทยแลนด์ วันละนับหมื่นคนนั้น ซึ่งนอกจากจะเป็นผลดีที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้าสู่จังหวัดสมุทรสงครามแล้ว วัดใกล้เคียงยังได้อานิสงค์ทำให้มีนักท่องเที่ยวแวะเวียนมากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิในวัด เช่นที่วัดอินทาราม ต.เหมืองใหม่ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ซึ่งห่างจากวัดบางกุ้งเพียง 3 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางเพียง 9 นาที มีนักท่องเที่ยวส่วนหนึ่งที่กราบไหว้ขอพรหลวงพ่อพุทธนิลมณี ภายใน โบสถ์ปรกโพธิ์ เพื่อพลิกชีวิต เสร็จแล้ว ก็เดินทางต่อมาที่วัดอินทารามเพื่อรอดโบสถ์หินอ่อน เพื่อเสริมบารมีเพิ่มเติม ขณะที่บางส่วนรอคิวที่วัดบางกุ้งไม่ไหว ก็มาขอพรหลวงพ่อโตซำปอกง ภายในโบสถ์มหาอุดอายุกว่า 300 ปี ซึ่งมีความเก่าแก่และศักดิ์สิทธิเช่นกัน อย่างไรก็ตามก็มีชาวบ้านไม่พลาดส่งเลขเด็ดติดไม้ติดมือกลับบ้าน เช่นคุณป้าท่านนี้มาล้วงไห ได้เลขอะไรไม่บอก แต่ส่งให้ส่งกันเองค่ะ นอกจากนี้นักท่องเที่ยวยังแวะไปกราบไว้ขอพรท้าวเวสสุวรรณจตุมหาราชิกาอีกด้วย

นางอัญญา กลิ่นสักโก อายุ 53 ปี เดินทางมาจาก อำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร บอกว่า มาไหว้ขอพรที่วัดบางกุ้งเสร็จแล้ว จึงเลยมาแวะกราบไหว้ขอพร และลอดโบสถ์เสริมบารมีเพิ่มเติมเข้าไปด้วย

นางสาวสุวิณี สุวรรณ อายุ 32 ปี กล่าวว่าตนเดินทางมาจากจังหวัดสุพรรณบุรี แต่เมื่อมาถึงวัดบางกุ้งคนเยอะมาก ตนเคยดูข่าวเกี่ยวกับหลวงพ่อแดงวัดอินทาราม จึงเลยมาแวะกราบไหว้ขอพรหลวงพ่อโตซำปอกง อายุ 300 ปี ภายในโบสถ์มหาอุดเก่าแก่เช่นกัน ซึ่งตนก็เชื่อว่าโบสถ์มหาอุดแห่งนี้ เป็นโบสถ์โบราณมีลงคาถาอาคม และความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์เช่นกัน นอกจากนี้ยังลอดใต้โบสถ์หินอ่อนเพื่อเสริมบารมี ด้วย อย่างไรก็ตามหากทันเวลาตนจะกลับไปแวะที่วัดบางกุ้งอีก แต่หากไม่ทันตนก็จะกลับสุพรรณบุรีทันที

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พิจิตร-ผู้ว่าฯประชุมเตรียมความพร้อมต้อนรับนายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ช่วยชาวบ้านเหตุพายุถล่ม

วันที่ (23 พ.ค.66 ) นายพยนต์ อัศวพิชยนต์ ผู้ว่าฯพิ […]

You May Like

Subscribe US Now