เจ้าคุณประสาร แจ้งกำหนดงานพระราชทานเพลิงศพโยมบิดา วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม ณ วัดโคกก่อง ร้อยเอ็ด

วันที่ ( 15 ธ.ค. 65 ) พระราชวัชรสารบัณฑิต หรือเจ้าคุณประสาร รองอธิการบดีฝ่ายวางแผนและพัฒนา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย (มจร.)  ได้แจ้งกำหนดการพิธีพระราชทานเพลิงศพ เป็นกรณีพิเศษ นายทองสา หนองพร้าว โยมบิดา ในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565 เวลา 16.00 น. ณ เมรุชั่วคราว (เมรุลอย) วัดโคกก่อง ต.โพนสูง อ.ปทุมรัตต์ จ.ร้อยเอ็ด    ในนามพระลูกชาย จึงขอกราบเรียน เรียน เจริญพรท่านที่เคารพนับถือร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพโยมพ่อในครั้งนี้เนื่องจากเจ้าภาพไม่ได้ออกบัตรเชิญ

นายทองสา หนองพร้าว อายุ 85 ปี ซึ่งเป็นโยมบิดาของพระราชวัชรสารบัณฑิต หรือเจ้าคุณประสาร รองอธิการบดีฝ่ายวางแผนและพัฒนา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย (มจร) ได้เสียชีวิตแล้วด้วยโรคชรา เมื่อวันที่ 25พ.ย. 65 เวลา 16.35 น.ที่  โรงพยาบาลร้อยเอ็ด

พระราชวัชรสารบัณฑิต กล่าวว่า ไม่ทันได้ไปดูใจโยมพ่อที่โรงพยาบาล ได้แต่วีดีโอคอลเยี่ยม ส่วนลูกหลานนั้นทุกคนทำใจมานานแล้ว โยมพ่อป่วยหนักมาประมาณหนึ่งเดือน เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น และ โรงพยาบาลร้อยเอ็ดตามลำดับ โยมพ่อได้จากไปอย่างสงบ นับเป็นปีที่สูญเสียเสาหลักอันยิ่งใหญ่อีกครั้ง หลังจากที่เพิ่งเสียโยมแม่ไปเมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา

เกียรติยศ  ศรีสกุล (บรรณาธิการบริหาร)

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ลพบุรี-ทุกข์ชาวบ้าน ขนของย้ายหนีฝุ่นอันตรายหลังผู้รับเหมาชุ่ยทิ้งงานร้องหน่วยงานช่วยด่วน

ชาวบ้านตลาดใหม่ อำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี เดือดร […]

You May Like

Subscribe US Now