อ่างทอง-บานปลาย หนุ่มถ่ายคลิปแบล็คเมล์แฟนเก่า ยังซ่านัดไขว้”กัน จอมพลัง”ทางโซเซียล แถมยังข่มขู่แฟนไม่เลิก

“กัน จอมพลัง”มาตามนัดหลัง นาย ต. ท้ายทายในสื่อโซเชียลและข่มขู่เพื่อนผู้เสียหาย สุดท้ายไม่มาจริง จึงนำอาหารสุนัขมากองไว้ให้กิน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่( 4 พ.ค. 66 ) ที่บริเวณ สภ.เมืองอ่างทอง ตำบลบางแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง “กัน จอมพลัง” ได้เดินทางมาดูแลความปลอดภัยให้กับทาง นางสาว ต. หญิงสาวที่ถูกแฟนเก่าถ่ายภาพแบล็คเมล์ ขณะเข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังที่ถูกแฟนเก่าแอบซ่อนกล้องในหลอดไฟ และ บันทึกคลิปตอนมีเพศสัมพันธ์ แล้วนำภาพดังกล่าวลงในสื่อโลกออนไลน์ พร้อมทั้งข่มขู่  ซึ่งทางนางสาว ต.มาให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทางนายต.ผู้ก่อเหตุยังท้าทาย “กัน จอมพลัง” ผ่านโซเชียล “ ทำผู้หญิงยังไม่สำนึก กูไปช่วยเขายังมีหน้ามาเป่ากู เดียวกูไปให้เป่า ถ้ากลัวผู้ชายหน้าตัว ม ที่ทำร้ายผู้หญิงอย่างมึง กูคงไม่ใช่ กัน และคนที่ต้องกลัว ไม่ใช้น้องแต่ต้องเป็นมึง 10โมงเจอกันหน้า สภ.อ่างทอง ไม่มาหมา นักเลงจริงไม่หลบหลังเด็กไม่ข้อแม้เยอะ ”

ด้าน “กัน จอมพลัง” เล่าให้ฟังว่า วันนี้ทางตนเองได้เดินทางมาคอยดูแลปกป้องคู่กรณี นางสาว ต. เนื่องจากอดีตแฟนยังไม่เลิกข่มขู่ทางสื่อโซเชียล และยังท้าทายตนเองอีกด้วย ทางทีมงานของ กัน จอมพลัง ได้โทรศัพท์ติดต่อกับ นาย ต รับสายบอกว่า จะไม่มาที่ สภ.เมืองอ่างทอง เพราะว่าไม่มีธุระอะไร แต่ก็ขอให้ทางทีมงาน ถ่ายรูปปืนส่งมาให้ดู พร้อมบอกว่าถ้านัดยิงจะไปแน่นอน ในขณะที่ “กัน จอมพลัง” ได้นำอาหารสุนัขมาเทที่หน้าโรงพัก และบอกว่าถ้ามาให้มากินด้วย  ก่อนที่จะให้ทีมงานส่งตัวผู้เสียหายไปอยู่ในที่ที่ปลอดภัย ก่อนที่จะเดินทางกลับไป

กนกศักดิ์  แสงตระการ จ.อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สุพรรณบุรี-โจรบาปเจาะตู้บริจาคลักเงินทำบุญวัดเถรพลาย

วันที่ (4 พ.ค.66 ) ร.ต.อ.อนุรุติ นวมทอง พนักงานสอบ […]

You May Like

Subscribe US Now