พิจิตร-เมืองศิลปินถิ่นบันเทิงจัดงานมหกรรมสุขภาพรำวง3ส.หนุ่มน้อยสาวใหญ่กว่า1,500 คน ร่วมโชว์ลีลายักย้ายส่วยเอว

เมื่อวันที่ (6 ก.ค.66) นายวิทยา ยิ้มบิตุรงค์ รอง นายก อบจ.พิจิตร กล่าวรายงานจากนโยบายของ พันตำรวจเอก กฤษฎา ภัทรประสิทธิ์ นายก อบจ.พิจิตร , นายพิศ วิริยะอารีธรรม ประธานสภา อบจ.พิจิตร และ สมาชิก สภา อบจ.พิจิตร ถึงวัตถุประสงค์ตามโครงการเสริมสร้างและพัฒนาเครือข่ายบริหารสุขภาพ อบจ.พิจิตร จากภารกิจการถ่ายโอนภารกิจสถานีอนามัยเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา นวมินทราชินี และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ หรือ รพ.สต.มาอยู่ในสังกัดของ อบจ.พิจิตร 68 แห่ง ดังนั้นการส่งเสริมสุขภาพประชาชนในพื้นที่และการเสริมสร้างความเข้มแข็งให้แก่องค์กรภาคีสุขภาพในระดับพื้นที่จึงเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายที่สำคัญของ อบจ.พิจิตร



โดยงานนี้จัดขึ้นที่ ลานกิจกรรมหน้าโรงเรียนเทศบาลตะพานหินวิทยาคาร อบจ.พิจิตร จึงได้ร่วมกับภาคีเครือข่ายรำวง 3 ส. ที่อยู่ในจังหวัดพิจิตรและจังหวัดข้างเคียง รวมถึงสำนักงานการท่องเที่ยวจังหวัดนครสวรรค์ , กรมพละศึกษา , เทศบาลตะพานหิน , หน่วยงาและโรงพยาบาลในสังกัดสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพิจิตรส่วนอื่นๆ จึงได้ร่วมกันจัดกิจกรรม 1 ทศวรรษรำวง 3 ส. ขึ้นเพื่อส่งเสริมกิจกรรมการออกกำลังกายจากรำวง 3 ส. ที่มีคำขวัญว่า รำวงสนุก สุขภาพดี และสามัคคีเกิด

ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจัดให้มีดนตรีสตริงคอมโบแสดงสดแบบรำวงย้อนยุคที่เป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดพิจิตร ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองศิลปินถิ่นบันเทิง โดยในงานนี้ได้รับเกียรติจากนักร้องลูกทุ่งชื่อดังรวมถึงโฆษกนักจัดรายการเพลงจากสถานีวิทยุต่างๆ รวมถึงนักร้องนักเพลงจากชมรมยอดรักสลักใจมาร่วมสร้างสีสัน สร้างความบันเทิง ให้กับผู้ที่มาร่วมกิจกรรมในงานนี้กว่า 1,500 คน ได้ร้องเล่นเต้นรำเป็นการขยับแขนขาตามจังหวะดพลงรำวงที่มีมากกว่า 26 จังหวะ ให้ได้เต้น ได้รำ กันอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางบรรยากาศของความมีมิตรภาพที่มีเสียงเพลงเป็นสื่อรักของนักเพลงลูกทุ่งในงานนี้อีกด้วย
อีกทั้งการจัดงานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายวินัย ภัทรประสิทธิ์ ส.ส.พิจิตร เขต 2 พรรคภูมิใจไทยให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานและร่วมรำวง 3 ส. กับเหล่าบรรดาหนุ่มน้อยสาวใหญ่ในงานนี้อย่างสุนุกสนาน บรรยากาศของงานจบลงด้วยความประทับใจ

สิทธิพจน์   เกบุ้ย  จ.พิจิตร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ภูเก็ต-ตร.ระดมกวาดล้างการกระทำผิดเกี่ยวกับการแข่งรถในทาง ยึดท่อไอเสีย 69 ชิ้น รถจยย. 19 คัน

เมื่อเวลา 13.30 น. วันนี้ (7ก.ค.66 ) ที่บริเวณลานด […]

You May Like

Subscribe US Now