สิงห์บุรี-กอ.รมน.สิงห์บุรี จัดโครงการ “รวมพลเยาวชนคนรุ่นใหม่ หัวใจสิงห์ฯ ปกป้องสถาบัน”

วันที่ (14 ก.ค.66 )เวลา 08.00 น. พลโท ชิษณุพงศ์ รอดศิริ แม่ทัพน้อยที่ 1 /รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน ภาค 1 พร้อมคณะ ได้เดินทางมาเป็นประธานในในพิธีเปิดโครงการ “รวมพลเยาวชนคนรุ่นใหม่ หัวใจสิงห์ฯ ปกป้องสถาบัน” โดยมี พันเอก ชายธนัญชา วาจรัต รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสิงห์บุรี (ฝ่ายทหาร) เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดโครงการ

โดยโครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อ ปลูกจิตสำนึกให้เยาวชนรู้ถึงความรัก ความสำคัญ และความภาคภูมิใจเกี่ยวกับสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ โดยมีนักเรียนโรงเรียนสิงห์บุรีเข้าร่วมจำนวน 600 คน ณ ห้องประชุมหอมหวล โรงเรียนสิงห์บุรี

มีกิจกรรมสันทนาการ นำโดย พล.ต.วินธัย สุวารี เลขานุการกองทัพบก และ โฆษกกองอำนวยการรักษาความมั่งคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) นำร้องเพลงและร่วมกิจกรรมกับนักเรียนเป็นที่สนุกสนาน พร้อมวงดนตรี Smile Army ที่ร่วมเล่นดนตรีกับนักเรียน , กิจกรรมเดินแบบนักเรียนของไอดอลคละชั้นปี ที่แต่งเครื่องแบบ ทรงผมที่ถูกต้องตามระเบียบ, การร้องเพลงพระราชนิพนธ์ทีมคอรัส เพลงบางระจันวันเพ็ญ, การแสดงเรื่องราวประวัติศาสตร์นักรบชาวบ้านบางระจันของนักเรียน, การกล่าวสุนทรพจน์ของนักเรียนที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ, การบรรยายให้ความรู้ศาสตร์พระราชา ประวัติศาสตร์ชาติไทย และพระราชกรณียกิจ ของพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว และพระบรมวงศานุวงศ์ การมอบภาพพระบรมฉายาลักษณ์ และพิธีถวายสักการะ และร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีในตอนท้าย

จินตนา ปานมี ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สิงห์บุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ลพบุรี-กล้องวงจรปิดจับภาพกำนันไล่จับขี้ยาแก๊งลักรถจักรยานยนต์

สาวไร่มันจอดรถใต้ต้นไม้แก๊งลักรถมาเจอคว้ารถไปหน้าต […]

You May Like

Subscribe US Now