อ่างทอง-ชาวบ้านผวาเห็นจระเข้โผล่ริมคลองชลประทานที่น้ำท่วมติดกับกลางทุ่งนา ก่อนว่ายดำน้ำหนีลงไปกลางดงผักปอด

ชาวบ้านผวาเห็นจระเข้โผล่ริมคลองชลประทานที่น้ำท่วมติดกับกลางทุ่งนา ก่อนว่ายดำน้ำหนีลงไปกลางดงผักปอด เจ้าหน้าที่ประมงเผยตำบลที่เกิดเหตุไม่มีรายงานการเลี้ยงจระเข้ ก่อนพบรอยเท้าขนาดใหญ่คล้ายจระเข้

วันที่ (12 พ.ย. 65 ) ชาวบ้านต่างผวาพบจระเข้ตัวขนาดใหญ่ ลอยตัวอยู่ในคลองชลประทาน ที่น้ำท่วมทุ่ง บริเวณหมู่ที่ 4 ตำบลศาลลาแดง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ประมงเข้าทำการตรวจสอบ โดย นาย อัศวิน ประสบบัว อายุ 46 ปี ชาวบ้าน เล่าให้ฟังว่า ขณะที่ตนเองนั่งขายของอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน มีชาวบ้านได้ตะโกนบอกว่าพบจระเข้ในคลองชลประทาน บริเวณตรงข้ามหน้าบ้านตนเอง ตนเองจึงได้วิ่งข้ามถนนมาดู พบเห็นจระเข้ตัวขนาดใหญ่กำลังดำน้ำลงไป เห็นเพียงหาง แล้วว่ายเข้าไปบริเวณใต้กอผักปอด และได้มีชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงต่างมาดูกันเป็นจำนวนมาก แต่ก็ไม่พบตัว

ทางด้าน นาย จำลอง ขวัญเมือง เจ้าหน้าที่ประมง เล่าให้ฟังว่า หลังได้รับแจ้ง ทางหัวหน้าจึงได้ทำการส่งทีมงานเข้ามาตรวจดูในพื้นที่ เบื้องต้นนั้นในพื้นที่ตำบลศาลาแดง และใกล้เคียงไม่มีฟาร์มเลี้ยงจระเข้ หากพบตัวคาดว่ามาในช่วงน้ำท่วมขยายวงกว้างแล้วมาตามน้ำ ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่ท้ายน้ำในทุ่งลำท่าแดง ก่อนมีการระบายลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา และจากการตรวจสอบยังพบรอยเท้าคล้ายจระเข้ ที่บริเวณโคนต้นไม้ใกล้ที่เกิดเหตุ โดยในคืนนี้ก็จะเฝ้าติดตามค้นหาต่อไป

กนกศักดิ์ แสงตระการ  จ. อ่างทอง 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นนทบุรี-ผอ.ฟ้า มอบทุนการศึกษา-อุปกรณ์กีฬา พร้อมติดตั้งระบบเครื่องเสียงหอประชุม

วันนี้ (12พ.ย.65 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผอ.ฟ้า พรท […]

You May Like

Subscribe US Now