สิงห์บุรี-ผู้เช่าห้องผงะ !!! พบศพชายข้างห้องนอนอืด ขวดยาวางเต็มพื้นที่ห้องเช่า

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าเมื่อวันที่( 16 ก.ย.65 ) เวลา 18.00 น. พนักงานสอบสวนสภานีตำรวจเมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่ห้องเช่า แห่งหนึ่ง หมู่ที่ 2 ตำบลม่วงหมู่ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลสิงห์บุรี และอาสาสมัครสมาคมกู้ภัยจังหวัดสิงห์บุรี

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเบอร์ 9 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้งัดห้องเข้าไปถึงกับผงะกับกลิ่นจากศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อภายหลังคือ นายธนาสาร จิ้วศรีอุดมกุล อายุ 69 ปี ในสภาพนอนหงายตรงที่นอน ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ ผู้เช่าห้องดังกล่าวที่คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วันจนร่างกายดำคล้ำบวมอืด เลือและน้ำเหลืองไหลจากร่างส่งกลิ่นตลบอบอวล จนอาสาฯ ต้องจุดธูปดับกลิ่นและเปิดหน้าต่างระบายอากาศ ข้างๆ พบพัดลมไอน้ำที่ยังเปิดอยู่

นอกจากผงะกับศพผู้เสียชีวิตแล้วยังตกใจที่ภายในห้องเช่าเต็มไปด้วยของที่ไม่ใช้แล้ว ยารักษาโรค และของกินมากมายเต็มห้อง เว้นไว้แค่ทางเดินไปห้องน้ำกับที่นอนของผู้เสียชีวิตเท่านั้น นอกจากนี้ยังพบรถผู้เสียชีวิตเป็นรถเก๋งยี่ห้อไดฮัทสุเก่าๆ สีแดง ทะเบียน กจ 5474 ลำปาง มีผ้าคลุมรถไว้จอดที่หน้าห้องเช่าผู้ตาย อีกทั้งยังพบซองยาหลายอย่าง มียานอนหลับซึ่งเป็นของผู้ตาย จากโรงพยาบาลฯ ลงวันที่ 21 ก.ค.65 ด้วย

สอบถามพยานผู้แจ้งเหตุทราบว่า ผู้ตายอยู่ห้องเช่าดังกล่าวเพียงลำพังมาประมาณปีกว่า และไม่เห็นผู้ตายตั้งแต่วันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยพบว่ามีรถ จยย.จอดอยู่หน้าห้อง และซักพักก็ไม่เห็น จยย.คันดังกล่าวแล้ว ตนยังคิดว่าผู้ตายคงให้ใครพาไปหาหมอ ซึ่งผู้ตายไปตามใบนัดเป็นประจำ ทราบแต่ว่าผู้ตายน่าจะมีโรคประจำตัวหลายอย่าง เคยเป็นลมที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง และมีเจ้าหน้าที่นำมาส่งที่ห้องเช่า ส่วนภูมิลำเนาของผู้ตายน่าจะเป็นคนที่จังหวัดพะเยา เนื่องจากพบโทรศัพท์ของผู้ตายที่ยังชาร์ทแบตอยู่ เจ้าหน้าที่ฯ ได้โทรไปหาญาติซึ่งอยู่ที่พะเยา และกำลังเดินทางมา จึงได้นำศพไปฝากไว้ที่โลงเย็นของวัดศรีสาคร อ.เมืองสิงห์บุรี จากนั้นจะรอญาติมาเพื่อสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

 

จินตนา ปานมี ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สิงห์บุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พังงา-แกนนำพรรคสร้างอนาคตไทยเดินหน้าสู้ศึกเลือกตั้งถิ่นอันดามันเข้าพังงาเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครทั้งสองเขต

วันที่ (17 ก.ย.65 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงแรม […]

You May Like

Subscribe US Now