นนทบุรี-นอภ.บางใหญ่ แถลงเตรียมจัดงาน “บางใหญ่แฟร์และงานกาชาดอำเภอบางใหญ่” ประจำปี2566 ลุ้นรางวัลทุเรียนนนท์หมอนทอง18 ลูก

วันที่( 23 พ.ค.66)  ที่ เวทีซุ้มกาชาด ตรงข้ามสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดนนทบุรี ตำบลเสาธงหิน อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี น.ส.ญาณิพัชญ์ ศรีโคตร นายอำเภอบางใหญ่/นายกกิ่งกาชาดอำเภอบางใหญ่เป็นประธานจัดงานแถลงข่าว”บางใหญ่แฟร์และงานกาชาดอำเภอบางใหญ่” ประจำปี2566 โดยมีพ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางใหญ่ นายชนินท์ ธรรมชูเชาวรัตน์ นายก เทศมนตรีตำบลเสาธงหิน น.ส.ชนิตา ศรีเสาวภา ตัวแทนชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอบางใหญ่ เป็นตัวแทนกล่าวถึงกิจกรรมและวัตถุประสงค์ของการจัดงาน นอกจากนี้ยังมีหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำชุมชน มาร่วมงานเเถลงข่าวกันอย่างคับคั่ง ภายในงานจะมีการจับฉลากรางวัลมากมายอาทิเช่น รถ จยย. จำนวน 4 คัน รถจักรยานไฟฟ้าจำนวน 20 คัน  รถจักรยานจำนวน 100 คัน พัดลมตั้งโต๊ะจำนวน 132 ตัว ซึ่งในแต่ละวันรางวัลใหญ่จะนำทุเรียนนนท์จากสวนบางใหญ่มาเป็นรางวัลในการจับฉลากอีกวันละ 2 ลูก นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์สินค้า OTOP ของชาวอำเภอบางใหญ่ และมหกรรมสินค้าราคาถูก อาหารขึ้นชื่อจากทั่วทุกสารทิศมาจำหน่ายภายในงาน

น.ส.ญาณิพัชญ์ ศรีโคตร นายอำเภอบางใหญ่/นายกกิ่งกาชาดอำเภอบางใหญ่ กล่าวว่า วัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้เพื่อนำรายได้ช่วยเหลือผู้ยากไร้ในพื้นที่อำเภอบางใหญ่ ผู้พิการ ผู้สูงอายุ ผู้เปราะบางและส่วนหนึ่งก็จะนำไปเป็นทุนการศึกษาให้กับเยาวชน สำหรับไฮไลท์เด็ดของปีนี้ก็จะเป็นทุเรียนนนท์ ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดีนำทุเรียนนนท์พันธุ์หมอนทอง มาบริจาคจำนวน 18 ลูก ลูกละประมาณ 2 กิโลกรัม ราคา 2,500 บาท โดยผู้มาร่วมงานต้องร่วมทำบุญโดยการตักมัจฉา(ไข่)ในบ่อน้ำราคาเบอร์ละ20 บาท ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลทุเรียนนนท์ จะได้รับคูปอง 1 ใบ เพื่อนำไปตัดลูกทุเรียนจากสวนโดยตรงเพราะทุเรียนนนท์ของเเท้ต้องตัดจากต้น หรือถ้าใครไม่สะดวก ก็สามารถรับทุเรียนนนท์จากมือนายอำเภอบางใหญ่ก็ได้เช่นกัน ส่วนเรื่องความปลอดภัยของประชาชนที่มาเที่ยวงาน

ทางเราได้ประสานกับพ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผู้กำกับการ สภ.บางใหญ่ นำกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจว่า 100 นาย และสมาชิกร้อย.อส.อ.บางใหญ่ที่.6 ทั้งในเเละนอกเครื่องแบบ มาดูแลรักษาความสงบและเรื่องการจราจร ขอให้พี่น้องประชาชนเดินเที่ยวงาน “บางใหญ่แฟร์และงานกาชาดอำเภอบางใหญ่” ให้สบายใจ อาจจะมีติดขัดบ้าง แต่ก็จะพยายามให้เกิดขึ้นน้อยที่สุด สุดท้ายนี้ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้พี่น้องประชาชนชาวอำเภอบางใหญ่ และอำเภอใกล้เคียงมา เที่ยวชมงาน “บางใหญ่แฟร์และงานกาชาดอำเภอบางใหญ่” ได้ตั้งแต่วันที่วันที่ 26 พ.ค.-4 มิ.ย.66 “เราช่วยกาชาด กาชาดช่วยเรา”

สาโรจน์ สว่างศรี  จ.นนทบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง -ไฟไหม้บ้านหญิงวัย58 ปี วอด!! ขณะเกิดเหตุนอนอยู่ชั้นล่าง

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ (23 พ.ค. 66)  พ.ต.ท.ธนาก […]

You May Like

Subscribe US Now