ปัตตานี-เจฟฟรีย์ นำตำรวจแจกอินทผาลัมแก่พี่น้องมุสลิม เดือนรอมฎอน พร้อมอำนวยความสะดวกการปฏิบัติศาสนกิจ

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ (19 มี.ค.67) พ.ต.อ.เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล ผกก.สภ.เมืองปัตตานี นำข้าราชการตำรวจ ในสังกัด ร่วมกิจกรรมเดือนรอมฎอน บริเวณหน้ามัสยิดกลางประจำจังหวัดปัตตานี ต.อาเนาะรู อ.เมืองปัตตานี โดยได้มีการแจกผลอินทผาลัมพร้อมน้ำดื่มให้กับพี่น้องไทยมุสลิมที่ขับรถผ่านไปมาบนถนน โดยประชาชนที่ผ่านไปมาต่างยิ้มทักทายแสดงความขอขอบคุณที่เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงความห่วงใยในช่วงเดือนอันประเสริฐนี้

พ.ต.อ.เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล ผกก.สภ.เมืองปัตตานี กล่าวว่า กิจกรรมครั้งนี้ได้ทำมาทุกปี ทั้งนี้เพื่อเป็นการร่วมแสดงความยินดี เนื่องในเดือน “รอมฎอน” เดือนอันประเสริฐ และเดือนแห่งการทำความดี รวมทั้งเป็นการสร้างความอบอุ่นใจ และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างเจ้าหน้าที่รัฐกับประชาชนที่เดินทางสัญจรผ่านไปในเขตเทศบาลเมืองปัตตานี สร้างรอยยิ้ม และความปลาบปลื้มใจให้แก่ผู้ที่ได้รับมอบเป็นอย่างมาก

อีกทั้งเพื่อเป็นการสนับสนุนการประกอบศาสนกิจในห้องเดือนรอมฎอน ของพี่น้องชาวไทยมุสลิม เจ้าหน้าที่ก็มีการดูแลอำนวยความสะดวกเพื่อให้ชาวมุสลิมสามารถปฏิบัติศาสนกิจในห้วงเดือนรอมฎอนเป็นไปด้วยความเรียบร้อย พร้อมทั้งอำนวยความสะดวก แก่พี่น้องประชาชน มุ่งเน้นการรักษาความปลอดภัย เพื่อให้พี่น้องชาวไทยมุสลิมทุกคนมีความเชื่อมั่นถึงความปลอดภัยในการประกอบศาสนกิจได้อย่างเต็มที่ในเดือนอันประเสริฐนี้

ตอริก สหสันติวรกุล จ.ปัตตานี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง-แม่ค้าผัดไทยสุดช้ำน้ำตาร่วง โจรงัดร้านขโมยถังแก๊ส3รอบตำรวจยังจับตัวคนร้ายไม่ได้

สุดทนแม่ค้าผัดไทยเล่าทั้งน้ำตา ถูกโจรงัดร้านขโมยถั […]

You May Like

Subscribe US Now