สุพรรณบุรี-ตำรวจทางหลวงกาญจนบุรี สุพรรณบุรีช่วยเหลือผู้ยากไร้ในวันแห่งความรัก

เมื่อวันที่ (17 ก.พ.2567 ) พ.ต.ต.โจ เสาร์ประโคน สว.ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล. เปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล.ได้ ร่วมกันจัดกิจกรรม “จิตอาสาเนื่องในวันวาเลนไทน์“ โดยได้นำสิ่งของ อาหาร น้ำดื่ม เครื่องอุปโภค-บริโภค ไปมอบให้แก่ผู้ยากไร้,ผู้ป่วยติดเตียง โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านดอนเจดีย์ และ ชาวบ้านหมู่บ้านดอนเจดีย์ อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี และมอบรองเท้านักเรียน และทุนการศึกษา ให้กับ ร.ร.วัดดอนเจดีย์ อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี เพื่อส่งมอบต่อให้กับนักเรียนที่เรียนดีแต่ยากจน


พ.ต.ต.โจ เสาร์ประโคน สว.ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล. เปิดเผยอีกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล.ได้จัดกิจกรรมจิตอาสา ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา ที่นอกจากจะให้ตำรวจทางหลวงเข้มงวดกันขับจับกุมผู้ใช้รถใช้ถนนที่ผิดกฎหมายแล้วตำรวจทางหลวงยังได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนผู้ยากไร้

โดยการนำสิ่งของเครื่องใช้ในการดำรงชีวิตที่จำเป็นไปมอบให้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน ลดค่าใช้จ่ายให้กับผู้ยากไร้ ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล.ได้ ถือปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่อง แม้จะไม่ใช่ช่วงเทศกาล ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB)โดย บก.ทล.“ห่วงใยทุกชีวิต เป็นมิตรทุกเส้นทาง” ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล. (กาญจนบุรี-สุพรรณบุรี)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

แม่ฮ่องสอน-ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอปาย แม่ฮ่องสอน และ เครือข่าย ทสม.ตำบลแม่ฮี้ จัดกิจกรรมสร้างจิตสำนึกอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ เพื่อสิ่งแวดล้อม

เมื่อวันที่ 16-17 กุมภาพันธ์ 2567  กำนัน ประยูร ปิ […]

You May Like

Subscribe US Now