จยย.ชน 6 ล้อบรรทุกน้ำแข็ง ติดคาซากรถดับคาที่ 2 ราย

วันที่( 1 ก.พ. 65 ) เวลา 05.30 น. ร.ต.อ.กัมปนาท ศรีพระลาน ร้อยเวรสอบสวน สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถ 6 ล้อบรรทุกน้ำแข็ง มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่บริเวณทางแยกโรงเรียนบ้านพุซาง ถนนสายพระพุทธบาท-เขาสูง หมู่ 5 ต.ธารเกษม อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี จึงประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รีบรุดปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถ 6 ล้อตู้ทึบ บรรทุกน้ำแข็ง ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-8479 ลพบุรี อยู่ในสภาพพลิกตะแคง มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย อยู่ที่ข้างล้อรถด้านท้ายของรถ 6 ล้อตู้ทึบ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบหลักฐานในตัว มีรอยสักที่หน้าอก เป็นรูปมีด รูปกราฟคลื่นหัวใจและรูปดาว 3 ดวง มีบาดแผลฉกรรณ์ที่ศรีษะแตก กระดูกก้านคอหัก และ ที่ด้านหน้ารถ 6 ล้อตู้ทึบ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สี แดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กด 1542 สระบุรี ติดคาอยู่หน้ารถ มีร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อ น.ส.นวรัตน์ เขียวมณี อายุ 21 ปี ถูกทั้งรถจักรยานยนต์และรถ 6 ล้อตู้ทึบทับร่างอยู่  มีเพียงมือโผล่ออกมาให้เห็นเท่านั้น   เจ้าหน้าที่ฯต้องช่วยกันถ่ายน้ำแข็งออกจากรถแล้วนำรถยกชักลากตัวรถออกมา ใช้เวลานาน 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำร่างของน.ส.นวรัตน์ เขียวมณี ออกมาได้ตรวจสอบตามร่างกาย ใบหน้ายุบจนจำรูปหน้าเดิมไม่ได้ ตามลำตัวกระดูกหักหลายท่อน

 

สอบถาม นายอภัย มีสงเปือย คนขับรถ 6 ล้อตู้ทึบ บรรทุกน้ำแข็ง เล่าว่า ตนเองขับรถมาจาก อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี จะไปส่งน้ำแข็งที่ในตัว อ.พระพุทธบาท พอมาถึงตรงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยก จู่ๆมีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต พุ่งชนมาที่รถของตนเองอย่างเต็มแรง จนตั้งสติไม่ทัน ทำให้รถเสียหลักลากทั้งรถจักรยานยนต์และผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ลงไปพลิกตะแคงที่พงหญ้าข้างทาง ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองก็รู้สึกเสียใจ ทั้งๆที่วิ่งรถอยู่เส้นทางนี้ช่วงเวลาตี 4 เป็นประจำ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เกียรติยง อัศวราศี  จ.สระบุรี 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

คนละครึ่งเฟส 4 กลับมาทำให้ร้านค้ากลับมาคึกคักอีกครั้ง ปชช.บอกรัฐบาลให้น้อยไปหน่อย น่าจะเพิ่มให้เท่าเดิม

วันที่ ( 1 ก.พ. 65 )  ผู้สื่อข่าวรายงานที่บริเวณตล […]

You May Like

Subscribe US Now