อ่างทอง-แม่ค้าผัดไทยสุดช้ำน้ำตาร่วง โจรงัดร้านขโมยถังแก๊ส3รอบตำรวจยังจับตัวคนร้ายไม่ได้

สุดทนแม่ค้าผัดไทยเล่าทั้งน้ำตา ถูกโจรงัดร้านขโมยถังแก๊ส 3รอบ ตำรวจยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ ทั้งที่ร้านค้าตั้งอยู่หน้าศาลากลาง ใกล้อำเภอและโรงพัก โดนขโมยมาแล้ว 2 ครั้ง ยังจับหัวขโมยไม่ได้ วันนี้โดนอีกเอาถังแก๊สเป็นครั้งที่ 3 สูญเงินกว่าหมื่นบาท

วันที่ (20 มี.ค. 67 ) ที่บริเวณตลาดกรีนมาเก็ต ตลาดนัดของดีวิถีชุมชน ซึ่งตั้งอยู่บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา หน้าศาลกลางจังหวัดอ่างทอง พบ นาง ณัฐพัชร์ ปานเกษม อายุ 63 ปี หรือพี่แหม่ม แม่ค้าผัดไทย เล่าเรื่องสุดช้ำใจเมื่อพบว่าถังแก๊สหายทั้งน้ำตาว่า ว่าสุดทนแล้ว ตนเองเปิดร้านขายมา 2 ปี โดนขโมยถังแก๊สและเครื่องมือทำอาหารไปแล้วถึง 2 ครั้ง และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่โดนขโมยถังแก๊ส

โดยหัวขโมยทิ้งหลักฐานเป็นมีดปลอกผลไม้ คาดว่าใช้ตัดสายยางถังแก๊สไว้ในที่เกิดเหตุ ทำให้สุดที่จะทนถึงร้องไห้ระบายออกมา รวมแล้วโดนขโมยสูญเป็นเงินกว่าหมื่นบาท แต่ยังจับตัวหัวขโมยไม่ได้สักครั้ง ทั้งที่อยู่หน้าศาลกลาง ใกล้อำเภอ ใกล้โรงพัก และได้ทำการเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.สุขสันต์ ปัสสาวะกัง รองสารวัตร สภ.เมืองอ่างทอง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าเก็บรายนิ้งมือแฝงและหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อติดตามตัวหัวขโมยมาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

กนกศักดิ์ แสงตระการ จ. อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สิงห์บุรี-พิธีมอบสิ่งของพระราชทาน มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ประจำจังหวัดสิงห์บุรี

วันที่ (20 มี.ค.67) นายสุเมธ ธีรนิติ ผู้ว่าราชการจ […]

You May Like

Subscribe US Now