อ่างทอง-แม่สูญเสียลูกสาวจากอุบัติเหตุ ตรอมใจตายตามลูก ญาติตั้งสวดพระอภิธรรมคู่กันที่ศาลาเปรียญวัด กำหนดฌาปนกิจลูกวันที่ 6 ก.ค. ส่วนแม่วันที่ 7 

วันที่ (5 ก.ค. 65 ) ที่ศาลาการเปรียญวัดไผ่ล้อม ตำบลศาลาแดง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ได้มีการตั้งศพสวดพระอภิธรรมศพ จำนวน 2 ศพ ที่เป็นแม่ลูกกัน คือ นางสัมฤทธิ์ รักเจ้าไทย อายุ 85 ปี และ นางสาว นฤมล มิ่งนุกูล อายุ 55 ปี ที่ศาลาการเปรียญวัด
จากการสอบถาม นางอนันต์ โอ้โคง ป้าแจ๋ว อายุ 65 ปี ญาติ เล่าให้ฟังว่า นางอนันต์ มีลูก 3 คน  เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา นางสาว นฤมล มิ่งนุกูล อายุ 55 ปี และ นายไพโรจน์ มิ่งนุกูล อายุ 47 ปี ลูกสาวและลูกชาย  เกิดอุบัติเหตุรถสามล้อโดนเฉี่ยวชน ทำให้นางสาว นฤมล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนนายไพโรจน์ ได้รับบาดเจ็บสาหัสรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลอ่างทอง และทางญาติได้นำศพ นางสาว นฤมล ตั้งบำเพ็ญกุศลสวดพระอธิธรรมศพที่ศาลาการเปรียญวัดไผ่ล้อม

 

เมื่อ นางสัมฤทธิ์ ทราบข่าว ว่าลูกสาวเสียชีวิต และลูกชายบาดเจ็บสาหัส ทั้ง 3 คนนั้นอยู่บ้านเดียวกัน ทำให้ นางสัมฤทธิ์ เกิดอาการเครียดจนเข้าโรงพยาบาลในช่วงเช้ามืดวันที่ 4 ก.ค. และได้เสียชีวิตลงในวันที่ 4 ก.ค. จึงได้นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลศพไว้คู่กัน คาดว่าคงตรอมใจเสียชีวิตตามลูกสาว และจะทำการฌาปนกิจ นางสาว นฤมล ลูกสาววันที่ 6 ก.ค. ส่วน นางสัมฤทธิ์ แม่ ฌาปนกิจ วันที่ 7 ก.ค.

ทางด้าน นางสาว วันเพ็ญ ผ่องคณะ อายุ 37 ปี หลานสาว เล่าให้ฟังว่า เมื่อย่าได้ทราบข่าวการเสียชีวิตของลูกสาว ก็เสียใจมากร้องไห้ตลอดเวลา คาดคงทำใจไม่ได้ เนื่องจากลูกสาวคนโตเสียชีวิต ลูกชายคนเล็กได้รับบาดเจ็บสาหัส ทำให้เครียดไม่ยอมทานข้าว และทางญาติได้นำส่งโรงพยาลในช่วงเช้าวันที่ 4 ก.ค. และเสียชีวิตต่อมาในเวลาประมาณ 09.15 น.ของวันที่ 4 ก.ค.
และทางญาติก็ยังไม่ได้บอกข่าวการเสียชีวิตของ นางสัมฤทธิ์ และ นางสาว นฤมล ให้ นายไพโรจน์ ได้ทราบ เนื่องจากนายไพโรจน์ ป่วยหลายโรค หัวใจ ความดัน เบาหวาน และยังได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ซึ่งทางคดีการเกิดอุบัติเหตุนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้รอให้นายไพโรจน์ หายดีก่อนจะได้มาให้ปากคำว่า อุบัติเหตุเฉียวชนเกิดจากสาเหตุใด ตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

กนกศักดิ์  แสงตระการ  ผู้สื่อข่าว จ.อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง-แม่ค้าใจถึงขายก๋วยเตี๋ยวชามใหญ่แค่ 20บาท สวนกระแสเศรษฐกิจยุคของแพง ใช้เตาฟืน แม่ค้าอยู่ได้ลูกค้าอิ่มท้องสบายกระเป๋า

วันที่ (5 ก.ค. 65 )  ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวนางสุนันทา ธ […]

You May Like

Subscribe US Now