ปทุมธานี-หนุ่มดวงเฮงได้โชคครึ่งล้าน นำข้าวผัดแก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮง

เมื่อวันที่( 27 ก.พ.67)  ที่ อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข ประชาชนหลายพันคนได้ได้พาครอบครัวเดินทางมากราบไหว้ “ท้าวเวสสุวรรณ” ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร “พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ” องค์ใหญ่ที่สุดในโลก “กุมารทองเจ้าสัวเฮง” เจ้าแม่ตะเคียน พระพิฆเนศ และยังไปกราบพระสังกัจจายน์และหลวงพ่อมีในวิหารหลวงพ่อและถ้ำจินดามณีที่มีเจ้าเงาะและพญานาค ที่เพิ่งเปิดให้ประชาชนได้เข้าไปสักการะและสิ่งศักดิ์ต่าง ๆ ภายในอาศรม เพื่อขอโชค ขอพร และเพื่อความเป็นสิริมงคล

และยังนำฟักทองมาแก้บนปู่ฤาษีพรหมเมศและนำน้ำแดงมาแก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮงหลังจากสิ่งที่ขอประสบความสำเร็จหลายคนยังเข้าร่วมพิธีถวายข้าวสาร ยกพ่อแก่ อาบน้ำมนต์ เจิมเปิดดวงเศรษฐีและยังไปส่องเลขอ่างน้ำมนต์บนศาลาบุญช่วยโดยมีเลขคือ เลข 1 2 3 4 5 9 ที่ลอยจับกลุ่มกัน คือเลข 59 14 32 จากการสอบถาม

นาย ภัทรพล สระทองคำ อายุ 38 ปี ที่เดินทางจาก จ.สมุทรสาคร เพื่อนำข้าวผัดจำนวน 200 กล่องมาแก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮงได้กล่าวว่า ตนมาที่นี่เป็นครั้งแรก ได้รับโชคจากการขอพรกุมารทองเจ้าสัวเฮงกว่าห้าแสนบาทโดยขอทางโซเชี่ยลผ่านทางโทรศัพท์ แล้วน้องกุมารทองเจ้าสัวเฮงไปเข้าฝัน  วันนี้นำเข้าผัดจำนวน 200 กล่องมาแก้บนและแจกให้ประชาชนที่มายังอาศรมได้รับประทาน  เพราะตนไม่มีเวลามา น้องกุมารทองเจ้าสัวเฮงไปเข้าฝันทวงให้มาแก้บน ตนจึงได้มาในวันนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

เจ้าอาวาสวัดไตรมิตร - ผอ.ฟ้า ร่วมพิธีเบิกเนตรพระนอนวัดราษฎร์ประครองธรรม

เมื่อวันที่ (28 ก.พ.67)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห […]

You May Like

Subscribe US Now