อ่างทอง-เขม่นแค่มองหน้า ดวลปืนสนั่นกลางร้านเหล้า “เอก วัดจันทร์” ดับ

ดวลปืนกลางร้านเหล้า เอก วัดจันทร์ ถูกกระสุนปืนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนมือปืนคู่กรณี มีรอยเลือดถูกยิงทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ที่เกิดเหตุขึ้นรถยนต์เก๋งหลบหนี ด้านคนอยู่ในเหตุการณ์เผยได้ยินเสียถามว่าใครมองหน้าก่อนมีเสียงปืนลั่น

เหตุการณ์นี้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 23.30 น. ของวันที่ (29 มิ.ย.66) พ.ต.ท.รัฐภูมิ ขมสวัสดิ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณร้านเม้าท์มอย อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.พจนกร กัญจินะ ผกก.สภ.เมืองอ่างทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจังหวัดอ่างทอง เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.อ่างทอง และสมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง ซึ่งภายในร้านมีกล้องวงจรปิดหลายจุด

ในที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารกึ่งผับ พบกองเลือดและปลอกกระสุนปืนจำนวนมากตกอยู่ในบริเวณเกิดเหตุ พร้อมด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จำนวน 1 กระบอก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพนำตัวรักษาที่โรงพยาบาลอ่างทอง และเสียชีวิตในเวลาต่อ ทราบชื่อต่อมา นาย ภูมิพัฒน์ จันทร์สัมฤทธิ์ อายุ 45 ปี หรือ เอก วัดจันทร์นิรมิต มีบาดแผลถูกกระสุนปืนไม่ทราบชนิดเข้าบริเวณหน้าท้อง 2 นัด และด้านหลังอีกจำนวน 6 นัด ส่วนคู่กรณีมือปืนคนก่อเหตุยังไม่ทราบว่าเป็นใคร เบื้องต้นได้ทิ้งรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโนวาเดส สีขาวฟ้า หมายเลขทะเบียน กบพ 222 สิงห์บุรี ที่ขับขี่มาก่อเหตุทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะหลบหนีขึ้นรถยนต์เก๋ง ไม่ทราบสีและรุ่นหลบหนีไป เบื้องต้นพบมีคราบเลือดจำนวนมาก คาดคงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสเช่นกันจากการดวลปืน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งทุกโรงพยาบาลทราบ หากพบผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากกระสุนปืนให้รีบแจ้ง สภ.เมืองอ่างทอง

จากการสอบถาม นักดนตรี วัย 27 ปี ที่เล่นดนตรีอยู่ภายในร้าน เล่าให้ฟังว่า ผู้ก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอด แล้วถือปืนคล้ายอาวุธสงครามเข้ามา เดินเข้าไปหากลุ่มผู้เสียชีวิต แล้วถามว่าใครมองหน้า ก่อนผู้เสียชีวิตได้วิ่งหลบไปหลังร้าน แล้วผู้เสียชีวิตได้ถือปืนวิ่งออกมาดวลปืนกันจำนวนหลายนัดก่อนถูกยิงล้มลง

ด้าน นางสาวกิ๊ฟ วัย 21 ปี แม่ครัว เล่าให้ฟังว่า ผู้เสียชีวิตนั้นได้ถือปืนวิ่งออกมาจากทางหลังร้านแล้วยิงสวนกับผู้ก่อเหตุก่อนเสียชีวิต ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยที่เข้ามาในเกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่า ได้ทำการปั๊มหัวใจผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบางทอง นำตัวไปรักษาอย่างเร่งด่วนก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบปลอกกระสุนปืนในที่เกิดเหตุ บริเวณผู้เสียเสียชีวิตที่ด้านในร้าน จำนวน 9 ปลอก และด้านนอกร้านบริเวณผู้ก่อเหตุ จำนวน 23 ปลอก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบกลุ่มผู้ก่อเหตุเหตุแล้ว ได้เร่งติดตามตัวมาสอบสวนขยายผลดำเนินคดดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

กนกศักดิ์  แสงตระการ จ.อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

มหาสารคาม-จัดโครงการฝึกอาชีพและสนับสนุนการประกอบอาชีพสำหรับผู้ดูแลเด็กพิการ ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงอย่างยั่งยืน หลังได้รับงบสนับสนุนโดย สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล สามแสนบาท

เวลา 10.00 น.วันที่( 30 มิ.ย.66) ที่  โดมเอนกประสง […]

You May Like

Subscribe US Now