ปทุมธานี-ยินดีอุปนายกสมาคมนักข่าวรับเกียรติบัตรงานสตรี

ดร.อณัญญา อินพุ่ม อุปนายกสมาคมนักข่าวปทุมธานี และนางสาวศญาลดา มณีโชติ เลขาสมาคมนักข่าว ปทุมธานีได้เข้ารับเกียรติบัตร ในงาน “วิพิธทัศนา สืบสานงานศิลป์ ถิ่นบางคูรัด” ณ เทศบาลเมืองบางคูรัด จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นผลจากการที่สมาคมนักข่าวปทุมธานี ได้ร่วมมือส่งเสริมความสำคัญของสตรี ศิลปะผ้าไทย และวัฒนธรรมท้องถิ่นอย่างต่อเนื่อง

นายกเทศมนตรี ดร.พิมพ์พัชชา หยิมการุณ ได้เล็งเห็นความสำคัญในการส่งเสริมสนับสนุนงานบทบาทของสตรีมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับกลุ่มจังหวัดไปสู่สากลในการพัฒนาศิลปะ และวัฒนธรรมท้องถิ่น ให้คงคุณค่าและได้รับความสำคัญมากขึ้น กิจกรรมดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจากจังหวัดทั้งผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรีและนายไพโรจน์ จึงธนาเจริญ นายอำเภอบางบัวทองมีผู้สนใจ โดยมีประชาชนเข้าร่วมกว่า 2 พันคน พร้อมข้าราชการ นายอำเภอบางบัวทอง นักข่าว นักการเมืองระดับประเทศและระดับท้องถิ่น เข้าบูรณาการผลักดันให้เกิดผลสำเร็จได้อย่างเป็นที่ประจักษ์

โดยดร.พิมพ์พัชชา หยิมการุณกล่าวขอบคุณผู้เข้าร่วมงาน และยินดีที่งานดังกล่าวสะท้อนความสำเร็จในระดับกลุ่มจังหวัด ซึ่งไม่จำกัดเฉพาะแค่เทศบาลเมืองบางคูรัด แต่เป็นการพัฒนากลุ่มจังหวัดใกล้เคียงที่เป็นรูปธรรมมากขึ้น ทำให้สามารถมีแนวร่วมในการอนุรักษ์วัฒนธรรมท้องถิ่นที่หลายหลายมากขึ้น โดยคาดหวังผลในระดับกว้างขึ้นในอนาคต

 

อนันต์ วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ลพบุรี-ทหารรบพิเศษสาธิตการปฐมพยาบาลโรคลมร้อน

หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ สาธิตการปฐมพยาบาลโรคลมร้อ […]

You May Like

Subscribe US Now