นนทบุรี-พระพยอมแจกยันต์ตรีรัตนะ ศีล สมาธิ ปัญญา เพียง 1 หมื่นแผ่น หวังเตือนสติญาติโยม อาตมาเป็นผู้ปลุก แต่โยมต้องเป็นผู้เสกเอง

วันที่ (29 ธ.ค.66)  ที่วัดสวนแก้ว ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พระราชธรรมนิเทศน์ หรือ พระพยอม กัลยาโณ เปิดเผยว่า ในวาระดิถีที่จะขึ้นปีใหม่นี้ อาตมาได้จัดทำยันต์ตรีรัตนพุทธบาทา หรือเรียกง่ายๆว่ายันต์เหยียบนรก ซึ่งยันต์นี้อาตมาเป็นผู้ปลุก แต่โยมต้องเป็นผู้เสกกันเอง โดยให้นำยันต์นี้ไปติดไว้ที่บ้านเพื่อเป็นมงคล จากนั้นให้แตะระลึกไปที่คำว่า ศีล สมาธิ ปัญญา ทุกวันก่อนออกจากบ้านเพื่อเตือนสติ เตือนใจ อาตมาเชื่อว่าถ้าคนที่มียันต์ทำแบบนี้ได้ทุกวัน นักโทษหรือผู้ต้องขังในเรือนจำจะหายวับไปกับเลย

พระพยอม กล่าวอีกว่า ยันต์นี้จะเรียกอีกอย่างว่ายันต์กันโจรฉกรรจ์ 3 ก๊กก็ได้ เพราะโจร 3 ก๊ก คือ โลภ โกรธ หลง ที่เป็นตัวชักนำพาคนเจ้าคุกเจ้าตาราง เราต้องหาทางเหยียบโจรเอาไว้ให้ได้ อย่าให้มันโผล่ขึ้นมาเต็มบ้านเต็มเมืองไปหมด มียันต์ตรีรัตนพุทธบาทาไว้ติดบ้านแล้ว หมั่นแตะหมั่นเสกเองให้ขึ้นใจทุกวันจะเป็นมงคลกับชีวิต ห่างไกลจากคุกตาราง ดีกว่าไปสักยันต์ลามกอนาจารอะไรก็ไม่รู้ใต้ร่มผ้าให้เปรอะเปื้อนไปหมด ซึ่งอาตมาได้ทำยันต์ตรีรัตนพุทธบาทาแผ่นเล็กไว้แจกจ่ายให้ฟรีกับญาติโยมที่เดินทางมาทำบุญที่วัด ส่วนผ้ายันต์ผืนใหญ่มี5 สี จัดทำมาไม่มากเพราะมีต้นทุนค่าผลิต นำมาให้ทำบุญในราคาใบละ 250 บาท

สาโรจน์ สว่างศรี  จ.นนทบุรี 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ปัตตานี-ฐานปฏิบัติการ นปพ. ถูกน้ำท่วมเสียหายหลายหลัง ผบก.ภจว.ปน.นำกำลังพล รุดเยี่ยมให้กำลังใจทันที พบปะชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบ เเละได้มอบถุงยังชีพเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ

ผู้สื่อข่าวรายงาน วันที่ (29 ธ.ค. 66 )  พล.ต.ต.สัน […]

You May Like

Subscribe US Now