โรงแรมแคนทารี อยุธยา ขับเคลื่อนเศรษฐกิจรับนโยบายเปิดประเทศ ต้อนรับนนท. จัดบุฟเฟ่ต์ สเต๊กไนท์ อิ่มไม่อั้นทุกคืนวันพุธ

วันที่  (29 พ.ย. 64 ) คุณศิราภา อเนกสิทธิสิน  ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมแคนทารีอยุธยา เปิดเผยว่า หลังจากที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โควิด-19 คลี่คลาย ประชาชนได้รับวัคซีน 2 เข็มไปแล้วเกินกว่าครึ่ง รัฐบาลได้คลายล็อคสถานการณ์ฉุกเฉิน พร้อมเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยว เป็นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศที่หยุดชะงักมาร่วม 2 ปีที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19   ทำให้ผู้ประกอบการห้างสรรพสินค้า  ร้านอาหาร  ร้านค้า  โรงแรม การท่องเที่ยว เริ่มมีความเคลื่อนไหว สามารถเปิดบริการลูกค้า  นักท่องเที่ยวได้สถานการณ์ก็เริ่มจะเข้าสู่ภาวะปรกติ แต่ก็ยังมีการเฝ้าระวังป้องกันไม่ให้เชื้อโรคกลับมาระบาดอีก   โดยทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัย  ใช้เจลแอลกอฮอล์คอยล้างมืออยู่อย่างสม่ำเสมอ อีกทั้งเมื่อเข้ามาอยู่รวมกลุ่มกันเยอะๆ ให้เว้นระยะห่าง   ก็ต้องมีการตรวจวัดอุณหภูมิทุกที่ตลอดเวลา

สำหรับโรงแรมแคนทารี อยุธยา ก็เริ่มขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยการจัดบุฟเฟต์ กับเมนูสเต๊กหลากสไตล์ ซึ่งใช้วัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมรังสรรค์เป็นเมนูจานอร่อยพร้อมเสิร์ฟ  ให้คุณอิ่มอร่อยครบจบในมื้อเดียว ในราคาเพียง  590บาท/ท่าน (เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ลดครึ่งราคา) ทุกวันพุธ เวลา 18.00 น. – 22.00 น.โดยเริ่มต้นในวันพุธที่ 1 ธันวาคม 2564  ณ ห้องอาหาร แคลิฟอร์เนีย สเต็ก โรงแรมแคนทารี อยุธยา

จึงอยากจะขอเชิญชวนทุกท่านพาครอบครัวมาดื่มด่ำความอิ่มอร่อย ได้ทุกวันพุทธ  โดยสามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมแคนทารี อยุธยา  โทร. 035-337-177

 

 

เกียรติยศ  ศรีสกุล  (บรรณาธิการ)

ติดต่อโฆษณา โทร.0949608555

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สปสช.ร่วม อบจ.ตั้งกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพดูแลคนพิการและผู้สูงอายุ

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ (29 พ.ย.64 ) องค์การบริห […]

You May Like

Subscribe US Now